“คาเมรอน ดิแอซ” งานเข้า! เพื่อนสาวประกาศว่าเลิกรับงานแสดงแล้ว : อ้างแค่พูดเล่น

ก่อนหน้านี้ เซลมา แบลร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Metro ว่า คาเมรอน ดิแอซ ได้เกษียณจากงานแสดงแล้ว และยังไม่มีแผนจะกลับมารับงานแสดงแต่อย่างใด

“ฉันได้ออกไปทางอาหารกลางวันกับ คาเมรอน และเราได้พูดถึง The Sweetest Thing กัน ฉันอยากทำภาคต่อ แต่ คาเมรอน ได้เกษียณจากงานแสดงแล้ว มันเหมือนกับว่าเธอพอแล้วกับงานแสดง เธอมีชีวิตที่ดีมาก และฉันไม่รู้ว่าเธอจะกลับมารับงานแสดงอีกหรือไม่”

The Sweetest Thing

หลังจากที่เธอได้ให้สัมภาษณ์ไป หลายสื่อก็เผยแพร่คำพูดของเธอออกไปอย่างกว้างขวาง ซึ่งทำให้เธอต้องออกมาแก้ข่าวว่า “แค่พูดเล่น” เท่านั้น

คาเมรอน ดิแอซ เริ่มมีชื่อเสียงจากการรับบทนำใน The Mask ร่วมกับ จิม แครีย์ เมื่อปี 1994 จากนั้นเธอก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่จดจำและกลายเป็นนักแสดงหญิงระดับแถวหน้าในภาพยนตร์ฟอร์มดีหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น There’s Something About Mary, Charlie’s Angels, The Holiday, Gangs of New York และ Bad Teacher รวมถึงการพากษ์เสียงเจ้าหญิง Fiona ในแฟรนไชส์อนิเมชั่นสุดฮิตอย่าง Shrek ของ Dreamworks ด้วย

The Mask

There’s Something About Mary

หากรวมผลงานการแสดงของเธอทั้งหมดเข้าด้วยกัน เห็นได้ว่า คาเมรอน ดิแอซ มีผลงานภาพยนตร์ทำรายได้ทั้งหมดทั่วโลกกว่า 7 พันล้านเหรียญ เลยทีเดียว

The Holiday

ปัจจุบัน คาเมรอน ดิแอซ ในวัย 45 ปี ได้แต่งงานกับ เบนจี แมดเดน มือกีตาร์วง Good Charlotte เมื่อปี 2015

ทั้งนี้ คาเมรอน ดิแอซ อาจกลับมาพากษ์เสียงให้กับ Shrek ภาค 5 อีกครั้ง ซึ่งจะเริ่มสร้างในปี 2019 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant และ @SelmaBlair