สมจริงขั้นสุด ระอุ ฟีเจอร์เร็ต โชว์งานสร้าง “The Hurricane Heist”มหึมาปล้น 600 ล้านเหรียญ ฝ่าพายุ 600 ไมล์ต่อชั่วโมง

“The Hurricane Heist ปล้นเร็วฝ่าโคตรพายุ” ผลงานแอ็คชั่นมหากาฬคอนเซ็ปท์ใหม่โดยฝีมือของ ร็อบ โคเฮน ที่เคยสร้างสุดยอดหนังแอ็คชั่นอย่าง THE FAST AND THE FURIOUS และ XXX มาแล้ว เรื่องราวของกลุ่มแฮ็คเกอร์มือโปรที่บุกโจรกรรมโรงกษาปณ์แห่งอเมริกา เพื่อหวังชิงเงินสดกว่า 600 ล้านเหรียญฯ ที่กำลังจะถูกทำลาย ในเวลาเดียวกับที่พายุเฮอร์ริเคนระดับ 5 กำลังเข้าโจมตีและพังทุกอย่างในเมืองให้ราบเป็นหน้ากลอง ผู้รอดชีวิตที่ยังติดค้างในเมืองสองคน วิล นักอุตุนิยมวิทยา และ เคซีย์ เจ้าหน้าที่กองคลังสาวสวย ต้องหาทางหยุดยั้งโจรกลุ่มนี้จากการปล้นครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ นำแสดงโดยทีมนักแสดงชั้นนำที่จะมาร่วมกระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนทั้ง โทบี้ เค็บเบลล์ (Ben Hur, Warcraft, Fantastic Four) แมกกี้ เกรซ (Taken, Lock Out, Lost) และ ไรอัน ควานเทน (True Blood)

เชลลี่ จอห์นสัน ผู้กำกับภาพที่เคยฝากผลงานไว้ในหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง Captain America และ The Expendables 2 มองว่าการถ่ายทอดพลังทำลายล้างของพายุเฮอร์ริเคนออกมาต้องใช้เอฟเฟ็กต์ทำมือ จะพึ่งแต่ซีจีอย่างเดียวคงเป็นไปไม่ได้ เพราะมันมีฉากยุ้งฉางถูกถล่ม รถบรรทุกปลิวเหมือนรถของเล่น ทั้งทีมงานและนักแสดงต้องจะถูกทดสอบจนถึงขีดสุดของตัวเอง ซึ่งร็อบ โคเฮนได้เห็นด้วยตาของเขาเองมาแล้ว

“บางครั้งคุณก็ต้องระเบิดอะไรจริงๆ บ้าง แต่ปัญหาคือถ้าเอฟเฟ็กต์ทำมือเกิดผิดพลาดขึ้นมา มันจะเละเทะ และสิ้นเปลืองมากถ้าต้องย้อนกลับไปถ่ายอีกเทค ดังนั้นทีมงานต้องทำให้แน่ใจว่าฉากจะถล่มตามที่พวกเขาตั้งใจ ซึ่งนั่นต้องอาศัยการค้นคว้าข้อมูลอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นวัสดุของตัวอาคาร ฟิสิกส์ของพายุ และสถาปัตยกรรมต่างๆ เพื่อจุดประกายให้ทีมว่าเราจะถล่มฉากนี้ยังไงให้สมจริง แมตต์ เบ็ควิธ ช่างเทคนิคระดับสูงกล่าวเสริม

สัมผัสความสมจริงของซีจีที่ทีมงานตั้งใจใน The Hurricane Heist ปล้นเร็วฝ่าโคตรพายุ” ได้แล้ววันนี้

 

Play video