โรแวน แอตคินสัน กลับมารับบทสายลับอังกฤษสุดป่วน Johnny English (เป็นครั้งที่ 3 แลั้ว) ใน  Johnny English Strikes Again ซึ่งจากตัวอย่างล่าสุดนี้ เขาต้องรับมือกับวิกฤติในฝรั่งเศส การจู่โจมทางไซเบอร์ และเผชิญหน้ากับโลกเสมือนจริง (VR)

Play video

Johnny English Strikes Again นำเสนอพล็อตเรื่องที่สายลับรุ่นเก่าต้องเผชิญหน้ากับผู้ร้ายในยุคดิจิทัล เมื่อเกิดการโจมตีทางไซเบอร์ที่ประเทศอังกฤษทำให้สายลับอังกฤษทั้งหมดได้ถูกเปิดเผยตัว นั่นจึงเป็นเหตุให้ Johnny English สายลับที่ไม่มีใครอยากจดจำ กลายเป็นความหวังสุดท้าย และต้องทำภารกิจหาตัวแฮคเกอร์ผู้นี้ให้ได้

Johnny English Strikes Again เริ่มประกาศงานสร้างเมื่อเดือนพฤษภาคม 2017 และกำลังอยู่ในขั้นตอนการทำโพสต์โปรดัคชั่นอยู่ในขณะนี้ โดยเป็นผลงานการกำกับของ เดวิด เคอร์ และเขียนบทโดย วิลเลียม เดวีส์ (Johnny English Reborn)

นำแสดงโดย โรแวน แอตคินสัน ในบท Johnny English เสริมทัพด้วย เอ็มมา ทอมสัน ในบทนายกรัฐมนตรีอังกฤษ, โอลกา คูรีเลนโก ในบทสาวร้ายที่อาจทำให้ Johnny English ผู้นี้ต้องหวั่นไหวได้ และ เบน มิลเลอร์ ที่กลับมารับบท Bough คู่หูของ Johnny English อีกครั้ง หลังจากที่บทได้ถูกตัดทิ้งไปในภาคที่ 2

Johnny English Strikes Again หรือ พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น มีกำหนดฉายวันที่ 4 ตุลาคม 2018 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant และ Major