Universal ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 3 และเป็นตัวอย่างสุดท้ายของ Jurassic world: Fallen Kingdom ซึ่งยกระดับพล็อตเรื่องและไดโนเสาร์ไปไกลมากยิ่งกว่า Jurassic World

  • ปล. Jurassic World (2015) ผลงานกำกำกับของ โคลิน เทรวอร์โรว์ เป็นการขยายแฟรนไชส์ Jurassic Park ซึ่งยังคงได้ สตีเวน สปีลเบิร์ก เป็นผู้อำนวยการสร้างเช่นเดิม ทำรายได้ทั่วโลกไปอย่างมหาศาลถึง 1.6 พันล้านเหรียญ และทำลายสถิติต่างๆลงไปอย่างมากมาย

Play video

ตัวอย่างดังกล่าวได้มีการเปิดเผยพล็อตเรื่องหลัก เมื่อ Eli Mills (รับบทโดย เรฟ สปอล) ได้ช่วย Claire (รับบโดย ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด) ในการอพยพไดโนเสาร์ออกจากเกาะก่อนที่ภูเขาไฟจะระเบิด และทิ้ง Jurassic World เอาไว้ข้างหลัง

แต่กลับกลายเป็นว่า Eli Mills มีแผนจะนำไดโนเสาร์เหล่านี้มาเปิดประมูล และต้องการนำ Blue ซึ่งเป็นแรปเตอร์ที่ Owen (รับบทโดย คริส แพร็ตต์) เคยเลี้ยงและฝึกไว้ มาใช้เป็นตัวอย่างให้เห็นว่า ไดโนเสาร์เหล่านี้สามารถถูกควบคุมได้

หลังจากนั้นก็ตามมาด้วยเหล่าไดโนเสาร์ที่หลุดออกมา รวมถึงไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ที่ผู้ชมยังไม่เคยเห็น (ชัดๆ) และการรวมทีมกันระหว่าง Owen และ Blue เพื่อต่อสู้กับไดโนเสาร์ตัวอื่น และหยุดยังแผนการร้ายนี้ให้ได้

จากความสำเร็จของ Jurassic World เมื่อปี 2015 ได้เป็นการเปิดประตูบานใหญ่ให้แฟรนไชส์ Jurassic Park ได้ขยายเนื้อเรื่องออกมาสู่โลกภายนอกมากขึ้น ซึ่งน่าสนใจมากว่าผู้กำกับ เจ เอ บาโยนา (The Impossible) จะนำเสนอ Jurassic World: Fallen Kingdom ออกมาอย่างไรบ้าง

ขอปิดท้ายด้วยวลีเด็ดของ Dr. Ian Mulcolm (รับบทโดย เจฟฟ์ โกลด์บลุม) ดังนี้

“เจ้าพวกนี้อยู่มาก่อนเราเกิด แล้วถ้าเราไม่ระวัง มันจะอยู่หลังจากเราตาย ยินดีต้อนรับสู่ จูราสสิค เวิลด์”

Jurassic World: Fallen Kingdom มีกำหนดฉายวันที่ 7 มิถุายน 2018 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant