วิน ดีเซล นักแสดงนำในแฟรนไชส์ Fast & Furious พร้อมด้วยนักแสดงสมทบทั้ง จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์, ไทรีส กิบสัน และ ลูดาคริส ได้ร่วมปรากฏตัวในรายการ TODAY เพื่อโปรโมท Fast & Furious Supercharged โชว์ล่าสุดของ Universal Orlando

ภายในรายการดังกล่าว วิน ดีเซล ได้กล่าวยืนยันข่าวล่าสุดเกี่ยวกับผู้กำกับ จัสติน ลิน และโลเคชั่นใหม่สำหรับ Fast & Furious ภาคต่อไป และเผยว่ามันจะ “ยิ่งใหญ่” กว่าภาคก่อนๆอย่างแน่นอน

“ผมเพิ่งวางหูจาก จัสติน ลิน ที่จะกำกับ Fast 9 กับ Fast 10 และบอกไม่ถูกว่าผมตื่นเต้นแค่ไหน เรายังไม่เคยไปแอฟริกาเลย”

จัสติน ลิน ผู้กำกับชาวไต้หวัน เคยกำกับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Fast & Furious มากถึง 4 ภาค จากทั้งหมด 8 ภาค ดังนี้

  • The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006)
  • Fast & Furious (2009)
  • Fast Five (2011)
  • Fast & Furious 6 (2013)

ผลงานของ ลิน ที่โดดเด่นมากในแฟรนไชส์นี้ก็คือ Fast Five ที่เพิ่มตัวละคร Hobbs (รับบทโดย ดเวย์น จอห์นสัน) เพื่อสร้างความเข้มข้นให้กับเนื้อเรื่องอย่างพอเหมาะ ในช่วงที่แฟรนไชส์นี้กำลังถึงจุดอิ่มตัว อีกทั้งยังแสดงให้เห็นว่า ลิน สามารถรักษาสมดุลและแก่นของ Fast & Furious ได้มากกว่าผู้กำกับคนอื่นด้วย

ดังนั้น การกลับมาของ จัสติน ลิน ใน Fast & Furious 9 และ 10 จึงเป็นสิ่งที่แฟนๆ พึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่แฟนๆ บางคนคิดว่า The Fate of the Furious (หรือ Fast & Furious 8) กำลังทำให้แฟรนไชส์นี้วิ่งไปผิดทาง

นอกจาก Fast & Furious 9 และ 10 แล้วนั้น Universal ก็กำลังพัฒนาภาคแยกของแฟรนไชส์โดยมี ดเวย์น จอห์นสัน และ เจสัน สเตธัม นำแสดง ภายใต้การกำกับของ เดวิด เลตช์ (John Wick, Atomic Blonde และ Deadpool 2)

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant