เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยวันที่ John Wick: Chapter 3 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ คืออีก 1 ปีนับจากนี้ หรือวันที่ 17 พฤษภาคม 2019 นั่นเอง

รายละเอียดดังกล่าวได้รับการโพสต์ผ่านทาง Twitter ของ @JohnWickMovie โดยระบุข้อความว่า “Be seeing you … IN ONE YEAR” และลงท้ายด้วย “JW3”

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 ภาพยนตร์เรื่อง John Wick ได้เข้าฉายโดยทำรายได้ทั่วโลกไป 88 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 20 ล้านเหรียญ ซึ่งไม่ใช่รายได้ระดับบล็อกบัสเตอร์แต่อย่างใด แต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้สตูดิโอ Lionsgate/Summit หวนกลับมาสร้างภาคต่อ คือ John Wick: Chapter 2 ในปี 2017 โดยทำรายได้ทั่วโลกไป 171.5 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 40 ล้านเหรียญ

สำหรับ John Wick: Chapter 3 นั้น ได้เริ่มเข้าสู่กระบวนการถ่ายทำแล้ว ภายใต้ชื่อโปรเจ็คต์ Parabellum ซึ่งจากรายงานของเว็บไซต์ CinemaCon นั้น ได้เปิดเผยเนื้อเรื่องในภาคที่ 3 นี้ ว่า

“หลังจากที่ได้ก่อเหตุละเมิดกฏเหล็กโดยการฆ่าคนในพื้นที่โรงแรม Continental แล้วนั้น ทำให้ John Wick ถูกหมายหัวด้วยเงินรางวัล 14 ล้านเหรียญ และเขาต้องใช้ทุกความสามารถเพื่อที่จะเอาชีวิตรอดจากนิวยอร์กให้ได้”

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant