ด้วยความที่ Avengers 4 ได้ถ่ายทำเสร็จแล้วตั้งแต่ปี 2017 และมีกำหนดฉายในปี 2019 นั้น ทำให้มีเวลามากที่จะให้เหล่านักแสดงเปิดเผยรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ไปในตัว ไม่ว่าจะเป็น

มีฉากที่ทุกตัวละครจะมารวมกัน รวมถึง มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์ ด้วย

เซบาสเตียน สแตน ผู้รับบท Bucky (หรือ Winter Soldier หรือ White Wolf) ได้เปิดเผยว่ามีฉากหนึ่งที่ซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ทุกคน ได้มารวมตัวกัน

“มีฉากหนึ่งที่ผมคิดว่า เป็นฉากที่เรารวมทุกคนเอาไว้ ผมพูดเกี่ยวกับฉากนั้นไม่ได้จริงๆ ผมรู้แค่ว่าเราใช้เวลาเตรียมการถ่ายทำถึง 3 เดือน จึงจะได้ทุกคนมารวมกันในฉาก คุณมองไปรอบๆ จะเห็นทุกคน จาก ซามูเอล แอล. แจ็กสัน ไปจนถึง ไมเคิล ดักลาส และ มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์”

ก่อนหน้านี้ วิคตอเรีย อลอนโซ่ ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารของ Marvel ได้เปิดเผยว่า นักแสดงสาวระดับตำนาน มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์ จะมีบทสำคัญใน Ant-Man & the Wasp และ Avengers 4 ด้วย ซึ่งเธอรูสึกตื่นเต้นมาก

Thanos จะสู้กับ Captain Marvel

แม้แต่ จอช โบรลิน ผู้รับบท Thanos ใน Avengers: Infinity War ก็ยังเปิดเผยรายละเอียดบางอย่างของ Avengers 4 จากเบื้องหลังการถ่ายทำ ซึ่งเขาได้เล่นมุขตลกในการต้องสวมชุด Motion Capture นี้

“ผมจอช ผู้ที่มีจุดบนตัว และสวมหมวกกระป๋องนี่ ตอนนี้ผมมี สการ์เลตต์ (หมายถึง สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน) ยืนอยู่ตรงนี้ แล้วก็มี บรี (หมายถึง บรี ลาร์สัน), ดอน ชีเดิล, เฮมสวอร์ธ (หมายถึง คริส เฮมสวอร์ธ), คริส อีแวนส์ และ ดาวนีย์ (หมายถึง รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) ด้วย”

คำพูดของ จอช โบรลิน นั้น ยังไม่ชัดเจนมากนัก ซึ่งอาจเป็นฉากที่ Thanos ต้องต่อสู้กับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่มารวมตัวกัน แต่ที่แน่ๆ คือ Thanos จะมีเส้นเรื่องที่ต้องเผชิญหน้ากับ Captain Marvel ซึ่งรับบทโดย บรี ลาร์สัน ที่ได้รับการเผยเป็นนัยไว้ก่อนแล้ว ในฉากโพสต์เครดิตของ Avengers: Infinity War

Shuri จะพบกับ Star-Lord

ภายในงาน MCM London Comic Con ที่ผ่านมา เลทิเทีย ไรท์ ผู้รับบท Shuri ใน Black Panther ได้ถูกถามว่า นักแสดงคนใดที่เธอสนุกกับการร่วมงานมากที่สุด ซึ่งเธอได้ตอบว่า

“คริส แพร็ตต์ เป็นคนที่สุดยอดมากจริงๆ เขาดูเหมือนจะจริงจัง แต่ทันใดนั้นก็เข้ามาเต้นและเดินจากไป เขาเยี่ยมมาก ฉันรัก คริส แพร็ตต์ เลย”

ถึงแม้ว่า Shuri และ Star-Lord จะไม่มีเส้นเรื่องที่บรรจบถึงกันใน Avengers: Infinity War แต่จากคำพูดดังกล่าวก็แสดงให้เห็นว่าตัวละครทั้ง 2 จะได้พบกันในภาคต่อๆ ไป อย่างไม่ต้องสงสัย

จริงๆ แล้ว ได้มีการเปิดเผยว่า คริส แพร็ตต์ ได้ร่วมถ่ายทำในหลายฉากของ Avengers 4 ซึ่งทำให้มีการคาดการณ์ว่า การแตกสลายไปของเขาในช่วงท้ายของ Avengers: Infinity War นั้น อาจย้อนกลับมาที่จุดเริ่มต้น และ เดฟ บอทิสตา ก็ยืนยันว่า คริส แพร็ตต์ จะแสดงใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ด้วย

Gamora ไม่ได้ “ตาย” ตลอดไป

ในการให้สัมภาษณ์วันแรกที่ Avengers: Infinity War ได้เข้าฉายนั้น โซอี ซัลดานา ได้อธิบายถึงวันสุดท้ายในการถ่ายทำว่า

“ฉันคิดว่าเราทุกคนจะได้กลับมารวมกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วง และถ่ายทำภาคที่ 4 ของ Avengers ให้เสร็จ ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าเราจะได้พบกันใหม่ ไม่ใช่การบอกลา”

อย่างที่ทราบกันว่า Gamora ที่รับบทโดย โซอี ซัลดานา ได้สูญเสียชีวิตเพื่อแลกกับ Soul Stone ใน Avengers: Infinity War แต่ดูเหมือนว่าการเสียชีวิตนั้นอาจไม่ถาวร

มีการคาดการณ์ว่า Gamora ได้ติดอยู่ใน Soul Stone ซึ่ง Thanos ก็ได้ผ่านเข้าไปใน Soul Stone ชั่วครู่หนึ่ง หลังจากที่ได้ดีดนิ้วแล้ว และมีคอมมิคที่เปิดเผยว่า Gamora สามารถหนีออกมาได้สำเร็จ

Happy Hogan จะปรากฏตัวใน Avengers 4

จอน ฟาฟวโร ได้ร่วมให้เสียงพากษ์เป็นตัวละคร Rio ใน Solo: A Star Wars Story และได้ถูกสัมภาษณ์ใน The Star Wars Show ซึ่งเขาได้กล่าวว่า

“คุณจะเห็นหน้าผมในหนัง Marvel เรื่องต่อไป ในบท Happy Hogan ใน Avengers 4”

จอน ฟาฟวโร เป็นผู้กำกับ Iron Man 1-2 และรับบท Happy Hogan ในภาพยนตร์ Iron Man ทุกๆ ภาค รวมถึงใน Spider-Man: Homecoming ด้วย

Pepper Potts อาจตั้งครรภ์

หนึ่งในความเซอร์ไพรซ์ก็คือ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ได้ออกมากว่าถึงความสัมพันธ์ของตัวละคร 2 ตัวละคร นั่นคือ Pepper Potts และ Tony Stark ในช่วง 10 ปี มานี้ว่า

“หลังจากพวกเขาแต่งงานกัน พวกเขาก็มีลูก”

ใน Avengers: Infinity War นั้น ตัวละครทั้ง 2 ได้เริ่มพูดคุยกันเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก ซึ่งอาจหมายความว่า Pepper Potts ได้เริ่มตั้งครรภ์แล้ว

 

Avengers 4 มีกำหนดฉายวันที่ 3 พฤษภาคม 2019

ข้อมูลอ้างอิง : businessinsider