เว็บไซต์ Variety รายางานว่า ไอเซห์ มุสตาฟา ได้รับการแคสต์ให้มารับบท Mike Hanlon วัยผู้ใหญ่ในภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อ It : Chapter 2 โดยก่อนหน้านี้ ทาง Variety ได้รายงานเกี่ยวกับนักแสดงชื่อดังหลายคนที่จะมารับบทสมาชิกกลุ่ม Loser Club ในวัยผู้ใหญ่ ดังนี้

เจสสิกา แชสเทน รับบท Beverly Marsh

เจมส์ แม็กอะวอย รับบท Bill Denbrough

เจมส์ แรนซัน รับบท Eddie Kaspbrak

บิล เฮเดอร์ รับบท Richie Tozier

แอนดี บีน รับบท Stanley Uris

เจย์ ไรอัน รับบท Ben Hanscom

ไอเซห์ มุสตาฟา รับบท Mike Hanlon

และ บิลล์ สการ์สการ์ด

จะกลับมารับบทปิศาจตัวตลก Pennywise

It (2017) ดัดแปลงมาจากครึ่งหนึ่งของนวนิยายสุดคลาสสิกในชื่อเดียวกันของ สตีเฟน คิง โดยเน้นไปที่บรรยากาศในยุค 80 และเหล่าเด็กๆ ในกลุ่ม Loser Club ที่ต้องเผชิญหน้ากับปิศาจตัวตลกเต้นรำ Pennywise เป็นครั้งแรก และเป็นการก้าวข้ามเข้ารสู่ช่วงวัยรุ่นอย่างสมบูรณ์

หลังจากที่ It ทำรายได้อย่างมหาศาลถึง 700 ล้านเหรียญทั่วโลก จากทุนสร้าง 35 ล้านเหรียญ พร้อมคำชมจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมอย่างล้นหลาม ทาง Warner Bros. ได้เปิดไฟเขียวให้สร้างภาคต่อของ It ในทันที โดยจะเริ่มงานสร้างในเดือนกรกฎาคม 2018 นี้ ภายใต้การกำกับของ แอนเดรส มัสเชียต เช่นเดิม

สำหรับ It: Chapter 2 นั้น จะดัดแปลงจากอีกครึ่งที่เหลือของนวนิยายดังกล่าว โดยดำเนินเรื่องในอีก 27 ปีต่อมา ซึง Mike ได้โทรเรียกเพื่อนๆ กลับมารวมกลุ่มกัน ณ เมือง Derry รัฐเมน อีกครั้ง เมื่อปิศาจร้าย Pennywise ได้กลับมากลืนกินเด็กๆ อีกครั้ง

It: Chapter 2 มีกำหนดฉายในวันที่ 6 กันยายน 2019

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant