Paramount ได้ปล่อยภาพอย่างเป็นทางการภาพแรกของ Terminator 6 ซึ่งกำกับโดย ทิม มิลเลอร์ และอำนวยการสร้างโดย เจมส์ คาเมรอน ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ Terminator

ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นนักแสดงนำหญิงทั้ง 3 คน คือ นาตาเลีย เรย์ส ในบท Dani Ramos, แม็คเคนซี เดวิส ในบท Grace และ ลินดา แฮมิลตัน ที่กลับมารับบท Sarah Connor หนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ จดจำได้มากที่สุดในแฟรนไชส์นี้

มีรายงานว่า Terminator 6 จะเป็นเรื่องราวของ Sarah Conner และหุ่นยนต์สังหาร (รับบทโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) ที่ต้องปกป้อง Dani หญิงสาวชาวเม็กซิกันที่ถูกตามล่าโดยหุ่นยนต์สังหารรุ่นใหม่ (รับบทโดย กาเบรียล ลูน่า) ส่วน Grace ก็จะเป็นนักรบหญิงที่ย้อนเวลามาปกป้อง Dani ด้วยเช่นกัน

ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็น ลินดา แฮมิลตัน ที่สูงวัยขึ้น แต่ยังคงมีบุคคลิกของ Sarah Conner แบบเดียวกับที่เคยเห็นใน Terminator 2 : Judgement Day (1991)

ส่วน แม็คเคนซี เดวิส ที่รับบท Grace ก็มีร่องรอยของแผลเป็น และการฝังสิ่งที่คล้ายกับอุปกรณ์ไซเบอร์ไว้ในร่างกาย (หรืออะไรทำนองนั้น)

Terminator 6 จะเป็นการรีบูทแฟรนไชส์ Terminator อีกครั้ง หลังจากที่ Terminator: Genisys (2015) ไม่ประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์

Terminator 6 มีกำหนดฉายวันที่ 22 พฤศจิกายน 2019

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant