เพโดร ปาสคาล หนี่งในทีมนักแสดงของ Wonder Woman 1984 หรือ Wonder Woman 2 ได้โพสต์ภาพผ่าน Instagram (ได้ถูกลบไปแล้ว แต่แฟนๆ ยังเก็บภาพไว้ได้ทัน) ซึ่งประกอบไปด้วยนักแสดงหลักคือ กัล กาด็อท (สวมรัดเกล้าของ Wonder Woman), คริสเตน วิก (รับบท Cheetah ตัวร้ายของเรื่อง), คริส ไพน์ (กลับมารับบท สตีฟ เทรเวอร์ อีกครั้ง), เพโดร ปาสคาล (ยังไม่ทราบบทแน่ชัด) และผู้กำกับหญิง แพตตี้ เจนกินส์

ภาพดังกล่าว ได้รับการจัดวางแบบเดียวกับภาพโปสเตอร์ของ The Breakfast Club (1985) ซึ่งเป็นภาพยนตร์คัมมิงออฟเอจสุดคลาสสิกของผู้กำกับ จอห์น ฮิวจ์ส โดยเป็นการอ้างอิงถึงกลิ่นอายของยุค 80 ที่เป็นฉากหลังของ Wonder Woman 1984

กัล กาด็อท ผู้รับบท ไดอาน่า ปรินซ์ หรือ Wonder Woman ได้กล่าวว่า Wonder Woman 1984 จะเป็นเรื่องราว “คัมมิงออฟเอจ” ของไดอาน่า

นี่เป็นภาพทีมนักแสดง Wonder Woman 1984 ได้มารวมกลุ่มกันอย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยภาพเบื้องหลังของตัวละครหลักในกองถ่าย และทาง Warner Bros. ได้ปล่อยทีเซอร์สั้นๆ ภายในงาน San Diego Comic-Con 2018 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งดูเผินๆ คล้ายกับภาพจากโฆษณาทางโทรทัศน์ในสมับก่อน

Wonder Woman 1984 มีกำหนดฉายวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant