The Predator ภาคต่อล่าสุดในแฟรนไชส์ Predator หลังจากห่างหายไปนานถึง 8 ปี ได้ฉายเมื่อคืนวันที่ 7 กันยายน 2018 ที่ผ่านมา ภายในงาน Toronto International Film Festival (TIFF) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 16 กันยายน 2018 ณ เมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา โดยผู้ที่ได้เข้าชมต่างก็แสดงคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไป

Sean O’Connell จาก CineBlend

The Predator มีแนวทางที่ชัดเจน มีความรุนแรงสูง และอารมณ์ขันสอดแทรก มีฉากการฆ่าที่ชาญฉลาด และกลุ่มแอนตี้ฮีโร่ที่อยู่ผิดที่ผิดเวลา แต่น่าจดจำ

โดยรวมแล้วยังไม่สามารถเรียกได้ว่าเป็นภาคที่ดี่ที่สุดของแฟรนไชส์ Predator ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ เนื่องภาคก่อนๆ ทำออกมาได้ไม่ดีนัก แต่ถือได้ว่าเป็นภาคที่มีโทนใกล้เคียงกับต้นฉบับเมื่อปี 1987 มากที่สุด

Chris Evangelista จาก Slashfilm

The Predator สนุกมาก และงี่เง่ามาก สเตอร์ลิง เค. บราวน์ ขโมยซีนตลอดทั้งเรื่อง

Jonathan Barkan จาก Dread Central

The Predator มีหลายๆ อย่างผสมกัน มันมีองค์ประกอบที่ยอดเยี่ยม และก็ยังมีฉากที่ไม่เข้าท่า บางคนอาจชอบ บางคนอาจไม่ แต่น้อยคนนักที่จะไม่สนุกกับภาพยนตร์เรื่องนี้

https://twitter.com/JonathanBarkan/status/1037949091806937088

Variety

เต็มไปด้วยความยุ่งเยิงที่โยงเข้าหาเนื้อเรื่องหลัก และตัวละครยังไม่น่าเชื่อถือมากนัก

โดยรวมแล้ว ดูเหมือนว่า The Predator ของผู้กำกับ เชน แบล็ก (Iron Man 3, The Nice Guy) เป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่ดี มีโทนใกล้เคียงกับ Predator เมื่อปี 1987 ของผู้กำกับ จอห์น แม็คเทียร์แนน (Die Hard, The Hunt for Red October) ที่นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ แต่ยังเต็มไปด้วยฉากที่ไม่สมเหตุสมผล

ทั้งนี้ นี่เป็นเพียงคำวิจารณ์จากต่างประเทศเท่านั้น ซึ่งตัวภาพยนตร์จริงจะเป็นอย่างไร ถูกใจท่านมากน้อยเพียงไร โปรดใช้วิจารณญาณของท่านเองในการรับชมครับ

The Predator มีกำหนดฉายวันที่ 13 กันยายน 2018 นี้

Play video

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend