Warner Bros ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดของ Aquaman ออกมาภายในงาน New York Comic Con ซึ่งเป็นการเสริมฉากแอคชั่น และงาน VFX ที่ขาดหายไปจากตัวอย่างรแรกที่เปิดเผยในงาน San Diego Comic Con อย่างครบถ้วน

Play video

ด้วยความยาวกว่า 5 นาที ทำให้ตัวอย่างล่าสุดนี้ ได้แสดงสิ่งที่แฟนๆ เฝ้ารอได้อย่างคุ้มค่า โดยเป็นการบอกเล่าจุดกำเนิดของ Arthur Curry หรือ Aquaman ซึ่งเป็นลูกชายของชายผู้ทำหน้าที่เฝ้าประภาคาร กับราชินีแห่ง Atlantean (นิโคล คิดแมน) ซึ่งทำให้เขามีสิทธิโดยชอบธรรมในการขึ้นครองบัลลังก์

Arthur ต้องร่วมมือกับ Mera (แอมเบอร์ เฮิร์ด) ในการเดินทางตามหาตรีศูลในตำนาน เพื่อรวบรวมอาณาจักรแห่ง Atlantis ที่แตกแยกมารวมกับ

แน่นอนว่าต้องมีอุปสรรคต่างๆ มากมาย ไมว่าจะเป็น Orm ราชาแห่ง Atlantis องค์ปัจจุบัน, Black Manta ทหารรับจ้างในชุดเกราะสุดล้ำ ซึ่งเป็นศัตรูคนสำคัญของ Aquaman ในเวอร์ชันคอมมิก

และที่เป็นไฮไลท์สำคัญคือ การเปิดเผยชุดเกราะสุดคลาสสิกของ Aquaman ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

Aquaman เป็นภาพยนต์ซูเปอร์ฮีโรฉายเดี่ยวในจักรวาล DCEU (DC Extended Universe) โดยฝีมือกำกับของ เจมส์ วาน (Furious 7, The Conjuring 1-2) ซึ่งถ้าหากพิจารณาจากตัวอย่างข้างต้นแล้วนั้น Aquaman ก็อาจนำพาจักรวาล DCEU ไปในทิศทางที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับ Wonder Woman

Aquaman มีกำหนดฉายวันที่ 13 ธันวาคม 2018 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : theverge