Play video

เรียกได้ว่าเป็นอนิเมชั่นแห่งยุคสมัยจริงๆสำหรับ Ralph Breaks The Internet ที่นอกจากจะนำแอปที่เราคุ้นเคยไปใส่ไว้ในฉากหลังของเรื่องราวแล้ว ผู้กำกับอย่าง ฟิล จอห์นสัน และ ริช มัวร์ ยังแอบใส่เซเลปออนไลน์ตัวจริงมาร่วมพากย์เสียงเป็นดารารับเชิญในรูปแบบอนิเมชั่นอีกด้วย ส่วนจะมีใครบ้างนั้น What The Fact รวบรวมมาให้แล้ว

Colleen Ballinger  (Miranda Sings)

ในหนังมีฉากหนึ่งที่ราล์ฟเผลอไปป่วนโลกอินเตอร์เน็ตจนมีสาวปากสระอิไม่พอใจที่เน็ตหลุด และตัวละครนั้นก็คือ มิแรนด้า ซิงส์ ที่สวมบทบาทโดย คอลลีน บาลิงเจอร์ สาวสุดฮาที่มักทำคลิปตลกๆลง Youtube ด้วยเอกลักษณ์ปากสระอิเวลาเบะปากมองบนก็ทำให้เธอโด่งดังในโลกออนไลน์ จนต่อมาเธอได้มีซีรีส์ตลกเป็นของตนเองทาง Netflix ชื่อ Haters Back Off (ซึ่งตลกดีที่ดิสนีย์ก็กำลังทำสตรีมมิงแข่งกับ Netflix ฮาา)

ตัวอย่างผลงาน

Play video

Play video

ชม Haters Back Off! หรือ ถอยไปแฟนขับ! ได้ทาง Netflix  

Tiffany Herrera (aka IhasCupquake)

ในฉากที่ เวเนโลปี้ กับ ราล์ฟ ลักลอบเข้าไปในเกมส์แข่งรถสุดโหดอย่าง Slaughter Race พวกเขาก็ได้พบกับผู้เล่น 2 คน และหนึ่งในนั้นคือสาวผมสีม่วงฟ้าสุดเปรี้ยวอย่าง ทิฟฟานี่ เฮอร์เรรา IHasCupquake นักแคสเกมสาวสุดดังที่มีสีผมสีสันสดใสเป็นเอกลักษณ์

ตัวอย่างผลงาน

Play video

Dani Fernandez

และสำหรับพิธีกรสาวที่มาดำเนินรายการเกี่ยวกับคลิปไวรัลที่ ราล์ฟ ทำออกมาก็ไม่ใช่ใครแต่คือ ดานี เฟอร์นันเดซ เดี่ยวไมโครโฟนและนักเขียนสาวสุดฮาคนนี้นี่เอง

ตัวอย่างผลงาน

Play video

Flula Borg

มาถึงคิวหนุ่มเพียงหนึ่งเดียวบ้างกับ ฟลูลา บอร์ก ดาราตลกสุดฮาที่มารับบทผู้ช่วยของหัวหน้าฝ่ายอัลกอริธึ่มอย่าง เยสส์ (พากย์โดย ทาราจี พี แฮนสัน จากซีรีส์ Person of Interest)

ตัวอย่างผลงาน

Play video

Grumpy Cat

แน่นอนว่าหนังเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต ซึ่งคลิปไวรัลที่ถูกแชร์มากที่สุดก็หนีไม่พ้นเจ้าเหมียว และสำหรับเจ้าเหมียวกรัมปี้แคต เหมียวเซเลบบนโลกออนไลน์ก็ได้มีโอกาสปรากฎตัวในหนังด้วย

ตัวอย่างผลงาน

Play video