งานนี้แฟนบอลชาวไทยเตรียมเฮได้เลย หลังจากที่ ช่อง 3 จับมือร่วมกับ ซีทีเอช เตรียมตัวยิงสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014/2015 จำนวน 23 นัด โดยประเดิมคู่แรกระหว่าง “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เปิดรังฉะกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในคืนวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้

วันที่ 14 ส.ค. ที่โรงแรมสยาม เคมเปนสกี้ เป็นการแถลงข่าวถึงการถ่ายทอดสดฟุตบอล บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014/2015 ของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดยนายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ และ บริษัท ซีทีเอช จำกัด(มหาชน) นำโดยคุณเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภายใต้แคมเปญสุดพิเศษ “The Stadium of Live” โดยในงานมีศิลปิน ดารา พิธีกร มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

“บิ๊กจ๊ะ” สาธิต กีรกุล ผู้สื่อข่าวชื่อดัง และ “ป๊อก” โฆษวิส ปิยะสุกลแก้ว ดาราช่อง 3 ร่วมกันเป็นพิธีกรในงานแถลงข่าวครั้งนี้ พร้อมกับเชิญดาราบ้าบอลนำโดย “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ,”เพชร” ฐกฤต เหมอรรณพจิต,”วุตม์” สุรินทร คารวุตม์ มาพูดคุยเกี่ยวกับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น

ต่อมาพิธีกรทั้งสองคนก็กล่าวถึงรายละเอียดของแคมเปญ “The Stadium of Live” พร้อมกับเชิญ นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด(มหาชน) มาพูดถึงรายละเอียดของแคมเปญนี้

นายสุรินทร์ รองกรรมการผู้จัดการช่อง 3 ได้กล่าวว่า “ในปีนี้ทางช่อง 3 ได้ทุ่มทุนมหาศาลเพื่อนเอาใจแฟนบอลกีฬาในประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรของเราอย่าง CTH ผู้ได้สิทธ์ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก จ้าวเดียวของประเทศไทย พร้อมกับนำเกมส์พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตซ์จำนวน 23 นัด ภายใต้แคมเปญ “The Stadium of Live” โดยมีจุดประสงค์หลักคือต้องการให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเสมือนนั่งรับชมติดอยู่กับขอบสนาม และจะยิงสัญญานสดออกอากาศฟรีทีวีผ่านทางช่อง 3 Original พร้อมกับถ่ายทอดสดผ่านทางระบบดิจิตอลทีวี ทางช่อง 3 family ช่อง 13,ช่อง 3 SD ช่อง 28 และ ช่อง 3 HD ช่อง 33 เริ่มคู่แรกในคืนวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เป็นการพบกันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน ดวลกับ อาร์เซนอล”

หลังจากนั้น นายสุรินทร์ รองกรรมการผู้จัดการช่อง 3 และ นายเชิดศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีทีเอช ก็ทำการแลกเสื้อสัญลักษณ์ของช่อง 3 และ ซีทีเอช เพื่อเป็นการเปิดตัวแคมเปญนี้อย่างเป็นทางการ พร้อมกับให้สื่อมวลชนนักข่าวร่วมกันเป็นสักขีพยานของการเปิดตัวครั้งนี้

ที่มา : thairath