Avengers: Endgame ได้เข้าฉายรอบพรีเมียร์ไปแล้วที่นครลอสแอนเจลิส (22 เมษายน 2019 ตามเวลาในสหรัฐฯ) โดยได้รับคำชมไปอย่างล้นหลาม และมีนักแสดงจำนวนมากให้ร่วมงานฉายรอบพรีเมียมร์นี้ด้วย

ในขณะเดียวกัน Avengers: Endgame ก็ได้เริ่มเข้าฉายทั่วโลกด้วยเช่นกัน โดยเริ่มที่ประเทศจีนซึ่งอาจทำรายได้เปิดตัวในวันพุธที่ 24 เมษายน 2019 ได้สูงสุดตลอดกาล

Avengers: Endgame ได้ทำยอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในประเทศจีน อยู่ที่ 90 ล้านเหรียญ ซึ่งมากกว่า Infinity War ที่ทำได้ 59 ล้านเหรียญ

ทาง The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า รายได้จากการ 5 วัน (24-28 เมษายน 2019) อาจอยู่ที่ 270 ล้านเหรียญ และอาจเก็บรายได้ไปจนถึง 450 ล้านเหรียญ เมื่อภาพยนตร์ได้ลาโรงในประเทศจีนไปแล้วไปแล้ว

นอกจากนี้ ในสัปดาห์ที่ 2 ที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายต่อไปนั้น ก็จะเป็นวันแรงงานของประเทศจีนด้วย โดยมีหยุดระหว่างวันที่ 1-4 พฤษภาคม 2019 ซึ่งนับว่าเป็นโชคดีของ Marvel Studios และ Disney ที่จะกวาดรายได้จากประเทศจีนมากยิ่งขึ้นไปอีก

ทางฝั่งสหรัฐอเมริกา ก็คาดการณ์ว่า Avengers: Endgame จะทุบสถิติรายได้เปิดตัวสัปดาห์แรกที่อาจสูงถึง 300 ล้านเหรียญ และรายได้ทั่วโลกในสัปดาห์แรกอาจสูงถึง 900 ล้านเหรียญ เลยทีเดียว

Avengers: Endgame เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend