ถ้าหากใครที่ได้ไปชม Avengers: Endgame ไปแล้วในโรงภาพยนตร์ ก็อาจทราบดีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีความแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ใน Marvel Cinematic Universe โดยไม่มีฉาก “โพสต์เครดิต” เหมือนเรื่องอื่นๆ

ล่าสุด เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า สำหรับผู้ชม (ในต่างประเทศ) ที่จะเข้าไปชม Avengers: Endgame ในสุดสัปดาห์นี้ (เป็นสัปดาห์ที่ 3 ของการฉายแล้ว) จะได้พบกับข้อมความจาก Peter Parker (รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์) บอกให้ผู้ชมนั่งรอสักครู่หลังฉายเครดิตภาพยนตร์จบ เพื่อรับชมตัวอย่างล่าสุดของ Spider-Man: Far From Home

ทอม ฮอลแลนด์

อย่างที่ทราบกันดีว่า ตัวอย่างของ Spider-Man: Far From Home นั้นเต็มไปด้วยการสปอยล์เนื้อหาที่จบไปแล้วของ Avengers: Endgame ซึ่งตัว ทอม ฮอลแลนด์ เองก็ออกมาเตือนผู้ชมก่อนที่จะชมตัวอย่างแล้วว่า อย่าเพิ่งชมตัวอย่าง Spider Man: Far From Home ถ้าหากยังไม่ได้ชม Avengers: Endgame เป็นอันขาด

  • ปล. ตัวอย่างล่าสุดของ Spider-Man: Far From Home นี้ มีผู้ชมออนไลน์แล้วถึง 135 ล้านวิว ใน 24 ชั่วโมง

Play video

นั่นอาจหมายความว่า ตัวอย่างล่าสุดของ Spider-Man: Far From Home นี้เองคือฉากโพสต์เครดิตของ Avengers: Endgame ในอีกรูปแบบหนึ่ง เพื่อลำรึกถึงการจากไปของตัวละครอันเป็นที่รักของแฟนๆ Marvel Cinematic Universe (MCU)

รับว่าเป็นแผนการตลาดอันยอดเยี่ยมเพื่อปิดฉากมหากาพย์ Infinity Stone และปูทางไปยัง Spider-Man: Far From Home ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ที่จะปิด Phase 3 ของ Marvel Cinematic Universe

Spider-Man: Far From Home มีกำหนดฉายวันที่ 2 กรกฎาคม 2019 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend