สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น กับ Buzz Lightyear Infinity Set. จาก SF Cinema.
Our score
9.0

ฺBuzz Infinity Cup Set

จุดเด่น

  1. การพรินต์ลายบนแก้วสวยงาม
  2. ฝาออกแบบได้ดี หัวคาแรกเตอร์งานละเอียด
  3. ปีกด้านหลังช่วงเพิ่มความว้าวให้แก้วได้มากขึ้น

จุดสังเกต

  1. การจับแก้วในการใช้งานจริงยังไม่ถนัดมือนัก
  • ดีไซน์แก้ว

    10.0

  • ดีไซน์ของฝา

    10.0

  • ปีกด้านหลังแก้ว

    10.0

  • การใช้งาน

    7.0

  • ความคุ้มค่า

    8.0

Toy Story 4 สุดยอดอนิเมชั่นภาคต่อจะมาลงโรงฉายสานต่อความประทับใจทั้งที SF Cinema จึงจัดคอมโบเซ็ตให้คอหนังได้อิ่มอร่อยกับพอปคอร์นและเครื่องดื่มเย็นๆซ่าๆ ทั้งคาแรกเตอร์คลาสสิกอย่างบัซ ไลต์เยียร์ และคาแรกเตอร์ใหม่อย่างน้องฟอร์คกี โดยคราวนี้ What The Fact ขอลงทุนซื้อ Buzz Infinity Cup Set มารีวิวกัน 

ความสวยงามของแก้ว

ตัวแก้วเป็นแก้วพลาสติกสีขาวพรินต์เป็นลายชุดนักบินอวกาศสีเขียวมีปุ่นสีแดงและแถบสีม่วง ซึ่งคุณภาพการพิมพ์บนแก้วดีมาก มีความมันวาวดูสวยงามสมราคาทีเดียว ตรงนี้ให้ 10 คะแนนเต็มเลย

ดีไซน์ของฝา

ไฮไลต์ของของสะสมชิ้นนี้คงหนีไม่พ้น ฝาที่เป็นรูปหัวของพี่บัซ ไลต์เยียร์ ซึ่งทำเป็นหมวกนักบินอวกาศครอบปิดซึ่งโดมพลาสติกใสที่ครอบเป็นหมวกนัักบินอวกาศก็ดูแข็งแรงดี แต่คงไม่ถึงขนาดตกไม่แตกหรอกนะ 555 ยังไงในจุดนี้ก็คงต้องระวังกันหน่อย ส่วนหน้าตาของพี่บัซ ไลต์เยียร์ก็ทำรายละเอียดได้ดีทั้งรูปทรงและการลงสีดูสวยงามชวนมองทีเดียว ตรงนี้ให้ 10 คะแนนเต็มเลย

ปีกด้านหลัง

อีกจุดที่นับว่าคูลมากๆ คือด้านหลังของแก้วมีการเพิ่มรายละเอียดอย่างปีกที่สามารถกางออกได้ ซึ่งพอกางออกมาก็เหมือนพี่บัซ ไลต์เยียร์เตรียมบินเลย เวลาตั้งโชว์ก็เลยดูเท่มากๆ ตรงนี้ให้ 10 คะแนนเหมือนกัน

การใช้งาน

ตรงนี้ที่แก้วมีระบุไว้ชัดเจนเลยว่าเครื่องดื่มที่จะนำมาใส่ได้ต้องเป็นเครื่องดื่มเย็นเท่านั้น ส่วนการใช้งานหากต้องการจับให้ถนัดมือ อาจต้องหุบปีกลง แต่กระนั้นก็ถือว่ายังไม่สามารถจับได้ถนัดมือนัก อีกทั้งตัวแก้วเองก็ไม่สามารถวางในช่องวางแก้วตรงที่นั่งได้เลยอาจสรุปว่าตัวแก้วน่าจะเหมาะกับการตั้งโชว์เสียมากกว่า ตรงนี้เลยให้ได้ 7 คะแนน

ความคุ้มค่า

ทั้ง Forky Popcorn Container Set และ Buzz Infinity Cup Set สนนราคาเท่ากันที่ 349 บาทซึ่งถือเป็นราคามาตรฐานสำหรับชุดคอมโบเซ็ตในปัจจุบัน โดยผมเลือกเซ็ตหลังเพราะคาแรกเตอร์ที่เราคุ้นเคยมากกว่า อีกทั้งการเป็นแก้วน้ำยังมีโอกาสนำมาใช้ซ้ำมากกว่าถังพอปคอร์น ซึ่งเมื่อเทียบระหว่างดีไซน์ที่ดูตั้งใจผลิตออกมาแล้วก็ถือว่าคุ้มค่าใช้ได้อยู่ แม้พอปคอร์นที่ขายคู่กันจะน้อยไปหน่อยก็ตาม ตรงนี้ให้ 8 คะแนนเลยครับ

ทริคในการซื้อ

เนื่องจากหลายคนที่ต้องการสะสม ไม่อยากให้ของต้องเปื้อนรอยน้ำอัดลมเร็วเกินไปทางเอส เอฟ ซีนีมาก็ใจดีแยกโค้กแคนพร้อมแก้วบรรจุน้ำแข็งให้ต่างหาก ซึ่งก็ถือเป็นบริการที่น่าประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ