Entertainment Tonight ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของเหล่านักแสดงนำใน Stranger Things ซีซัน 3 ซีรีส์เรือธงของ Netflix และกำลังประรับความนิยมเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทาง Netflix วางแผนให้ซีรีส์ Stranger Things จบสมบูรณ์ระยเวลา 5 ซีซัน แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวออกมาว่า ทางผู้สร้างอาจจบเรื่องราวของ Stranger Things ในซีซันที่ 4 ซึ่งยิ่งทำให้แฟนๆ ซีรีส์ชุดนี้ต้องการรู้ว่า เรื่องราวต่อไปของ Stranger Things จะเป็นอย่างไร ?

Noah Schnapp (โนอาห์ ชแนปป์)

ผู้รับบท Will Byers

มันเหมือนกับว่าผมจะเส้นเรื่องแยกออกไปจากตัวละครอื่น อาจจะต้องไปถ่ายทำที่อื่น ผมหวังว่าตัวละคร Will จะมีความสุข แต่ผมชอบให้เขาดูเศร้าต้องทนทุกข์มากกว่า และ Eleven ก็อาจมาเป็นเหมือนน้องสาวผม

Finn Wolfhard (ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด)

ผู้รับบท Mike Wheeler

ผมอยากให้ Mike เป็นตัวละครที่สนุกขึ้น อยากให้เขาต้องอยู่ในสถานการณ์ที่กระอักกระอ่วนซึ่งเขาไม่ควรอยู่

Gaten Matarazzo (เกเตน มาตาราซโซ)

ผู้รับบท Dustin Henderson

อยากให้ Dustin ได้มีงานทำ คงเจ๋งมากถ้าจะเห็นเขาทำงานที่ Arcade และมีตัวละคร Keith เป็นหัวหน้า แล้วทั้ง 2 คน ก็ทำตัวเหมือนเป็นศัตรูกัน และผมคิดว่าจะมีเรื่องราวของ Susie (ตัวละครหญิงลึกลับที่ Dustin ชอบ และคุยผ่านวิทยุด้วยกัน) เพิ่มมากขึ้นด้วย

Sadie Sink (ซาดี้ ซิงค์)

ผู้รับบท Max Mayfield

ฉันไม่คิดว่าตัวละครนี้จะมีอะไรเปลี่ยนไปมากนัก เราได้เคนเธอโตขึ้น มีรายละเอียดมากขึ้นอย่างน่าสนใจ แต่ก็อย่างที่บอก พวกทีมงานมักจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์เราเสมอ

Natalia Dyer (นาตาเลีย ไดย์เออร์)

ผู้รับบท Nancy Wheeler

ฉันอยากให้ตัวครนี้ยังคงมีความมั่นใจ ชอบในการสืบสวนเรื่องราวต่างๆ อาจมีเส้นเรื่องที่ต่างออกไป ได้ผจญภัยแบบ Oliver Twist ฉันเชื่อว่าพื่น้องนักสร้างซีรีส์คู่นี้ (หมายถึง แมต และรอสส์ ดัฟเฟอร์ ผู้ร่วมเขียนบท อำนวยการสร้าง และกำกับ) จะคิดอะไรใหม่ๆ เกินกว่าที่ฉันจะจินตนาการได้

Charlie Heaton (ชาร์ลี ฮีตัน)

ผู้รับบท Jonathan Byers

ผมอยากให้มีการแสดงให้เห็นความสัมพันธ์แม่-ลูก กับ Joyce (รับบทโดย Winona Ryder) มากขึ้น

Winona Ryder (วิโนนา ไรเดอร์)

ผู้รับบท Joyce Byers

ฉันอยากให้ตัวละครนี้พบความสงบสุขเสียที เธอแทบจะไม่เคยแสดงให้เราเห็นเลย

David Harbour (เดวิด ฮาร์เบอร์)

ผู้รับบท Jim Hopper

ผมไม่รู้จริงๆ ในตอนจบซีซัน 3 เราได้เห็นตัวละครนี้เป็นอย่างที่ควรจะเป็น และยังมีเรื่องลึกลับน่าสงสัยในตอนท้ายอีก และผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะเป็นยังไงต่อไป

โดยรวม (ในตอนนี้) ก็คือ Stranger Things ซึ่งอาจเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์เรือธงนี้ ยังคงได้นักแสดงหลักชุดเดิมกลับมา โดยตัวละครบางตัวอาจมีเส้นเรื่องที่แยกออกจากตัวละครอื่นออกไป เช่น Will Byers เป็นต้น และแน่นอนว่า ด้วยความที่นักแสดงนำต่างชื่นชอบตัวละครเหล่านี้ ก็จะยังคงทำให้ผู้ชมได้เห็นพวกเขาอย่างเต็มที่ เต็มอารมณ์ความสนุกสนาน ในขณะที่พวกเขาโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เส้นทางชีวิตที่หลากหลายมากขึ้น

และในส่วนของตัวละคร Jim Hopper ที่สละชีวิตไปในตอนจบนั้น จากที่ เดวิด ฮาร์เบอร์ ได้กล่าว ก็แสดงให้เห็นว่ายังคงมีเงื่อนงำให้ตามแก้กันต่อไป

นี่เป็นเพียงรายละเอียดเล็กๆ เบื้องต้นเท่านั้น ทีมงานสร้าง Stranger Things ยังคงต้องเดินหน้าทำงานและคิดไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ อย่างเต็มที่ และทางเราจะอัปเดตข้อมูลงานสร้าง Stranger Things ให้ท่านได้ทราบต่อไป

ข้อมูลอ้างอิง : Entertainment Tonight

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส