เว็บไซต์ Box Office Pro ได้คาดการณ์ว่า Jumanji: The Next Level ที่กำลังเข้าฉายวันแรกที่สหรัฐอเมริกา จะทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกไปราว 35 – 50 ล้านเหรียญ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่สูงกว่าภาคก่อนอย่าง Jumanji: Welcome to the Jungle ที่ทำรายได้เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคม 2017 ไป 36.2 ล้านเหรียญ

Jumanji The Next Level

Jumanji: The Next Level ได้นำนักแสดงหลักจาก Jumanji: Welcome to the Jungle กลับมาครบถ้วน ทั้ง Dwayne Johnson (ดเวย์น จอห์นสัน), Kevin Hart (เควิน ฮาร์ต), Karen Gillan (คาเรน กิลแลน) และ Jack Black (แจ็ก แบล็ก) เสริมด้วยนักแสดงระดับคุณภาพอย่าง Danny DeVito (แดนนี ดิวิโต้), Danny Glover (แดนนี่ โกลเวอร์) และ Awkwafina (อควาฟินา) ภายใต้การกำกับของ Jake Kasdan (เจค แคสแดน) เช่นเดิม

jumanji the next level

ทั้งนี้ต้องรอดูกันว่า Jumanji: The Next Level นั้น จะทำรายได้รวมทั่วโลกได้สูงกว่า Jumanji: Welcome to the Jungle ที่ทำไว้สูงถึง 962.1 ล้านเหรียญ หรือไม่ อีกทั้งยังมีคู่แข่งสำคัญ นั่นคือมหากาพย์สงครามอวกาศ Star Wars: The Rise of Skywalker ที่จะเปิดตัวในวันที่ 20 ธันวาคม 2020 นี้

ทาง Box Office Pro ได้คาดการณ์รายได้ของภาพยนตร์ใหม่ที่จะเปิดตัวสุดสัปดาห์นี้ ดังนี้

  • Jumanji: The Next Level (เปิดตัวราว 35 – 50 ล้านเหรียญ / ทำรายได้สุทธิราว 175 – 225 ล้านเหรียญ)
  • Richard Jewell ผลงานกำกับชิ้นล่าสุดของคุณปู่ Clint Eastwood (คลินต์ อีสต์วูด) ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 10 ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปีจากหลายสถาบัน (เปิดตัวราว 9 – 14 ล้านเหรียญ / ทำรายได้สุทธิราว 60 – 80 ล้านเหรียญ)

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส