จากตัวอย่างภาพยนตร์ Fast and Furious 9 ที่เพิ่งเปิดให้รับชมอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา เราได้เห็นตัวละคร Han ที่เสียชีวิตไปตั้งแต่ Fast and Furious: Tokyo Drift กลับมาในช่วงตอนท้ายของตัวอย่างภาพยนตร์ Fast and Furious 9 แต่รอบนี้อาจไม่ใช่แค่ Han เท่านั้น เมื่อตัวละคร Brian O’Conner ก็อาจกลับมาด้วยเช่นกัน

ในตัวอย่างหนังเปิดขึ้นมาด้วยเพลง See You Again ของ Wiz Khalifa และ Charlie Puth ซึ่งผู้กำกับ Justin Lin เผยว่า ที่เลือกเพลงนี้ขึ้นต้นเพราะเน้นเรื่องความผูกพันของครอบครัว ตัวละครทุกตัวเติบโตมาพร้อมกัน และเพราะเรื่องความผูกพันของครอบครัวนี้เองทำให้เกิดเรื่องราวมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ Vin Diesel ก็เคยลงรูป Cody Walker พี่ชายของ Paul Walker มาที่กองถ่ายด้วย จึงมีความเป็นไปได้ว่า Brian O’Conner อาจกลับมาใน Fast and Furious 9 เช่นเดียวกันกับ Han

หาก Cody Walker รับบทเป็น Brian O’Conner จริงก็คงใช้เทคนิกเดียวกันกับสมัยแสดงใน Fast and Furious 7 คือการใช้ CG เข้ามาช่วยให้เหมือนกับ Paul Walker ครับ แต่ถ้าถามในส่วนของบทบาทของ Brian O’Conner ในภาคนี้นั้นยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัด คงต้องรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันครับ

Play video

อ้างอิง Metro, Movieweb

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส