Vin Diesel (วิน ดีเซล) นักแสดงนำและผู้อำนวยการสร้างภาพยยนตร์แฟรนไชส์ Fast & Furious ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง MTV International เพื่อโปรโมต Fast & Furious 9 ที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า ได้วางแผนให้ภาคต่อไปอย่าง Fast & Furious 10 เป็นภาคสุดท้ายในมหากาพย์ The Fast Saga ซึ่งทำให้เกิดคำถามขึ้นว่าแฟรนไชส์นี้จะดำเนินไปในทิศทางใดต่อไป

ทั้งนี้ Vin Diesel ได้กล่าวเสริมว่า “ผมได้สร้างภาพยนตร์ภาคแยกของตัวละครหญิง และตัวบทจะส่งมาให้ผมในเดือนนี้ แล้วเราจะได้รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อ”

สำหรับตัวละครหญิงในแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่สามารถไปร่วมปรากฏตัวในภาพยนตร์ภาคแยกดังกล่าวได้นั้น ก็มีทั้ง Letty Ortiz (รับบทโดย Michelle Rodriguez) คู่ชีวิตของ Dominic Toretto, Mia Toretto (รับบทโดย Jordana Brewster) น้องสาวของ Dominic Toretto และ Megan Ramsey (รับบทโดย Nathalie Emmanuel) แฮกเกอร์สาวระดับพระกาฬ ซึ่งล่วนแล้วแต่เป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวน่าสนใจทั้งสิ้น

Fast & Furious

Letty Ortiz ที่รับบทโดย Michelle Rodriguez (ซ้าย) และ Mia Toretto ที่รับบทโดย Jordana Brewster (ขวา)

Fast & Furious

Megan Ramsey ที่รับบทโดย Nathalie Emmanuel

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา Hobbs & Shaw ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องแรกของแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่เน้นเรื่องราวในวงกว้างมากขึ้น สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปสูงถึง 760 ล้านเหรียญ และส่งผลทำให้แฟรนไชส์ทำรายได้รวมไปราว 6,000 ล้านเหรียญ เลยทีเดียว

นั่นอาจเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ผุ้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ตัดสินใจพัฒนาภาพยนตร์ภาคแยกเพิ่มมากขึ้น

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส