ลาจอกันไปแล้วนะคะแบบขัดใจคนดูกับละครของช่อง GMM ที่เรียกได้ว่าเป็นม้ามืดด้วยเคมีที่เข้ากั๊นเข้ากันของคู่พระนางข้ามรุ่น นุ่น วรนุช และ จอส เวอาห์ ที่เรียกเรตติ้งให้กับช่อง GMM ได้สูงสุดในขณะนี้ กระแสตอนจบนี่เรียกได้ว่า ทำทวิตเตอร์เดือดปุด ๆหลอกให้รักแล้วจากไปแบบนี้ได้ยังไง ป้องกุล เพราะบทสรุปของตัวละคร ป้องกุล (จอส เวอาห์) ในตอนจบนี่เรียกได้ว่าสะเทือนใจคนดูและผิดหวังกับตอนจบของเรื่องนี้ จนการพูดถึงละคร เกมรักเอาคืน ในทวิตเตอร์ติดเทรนด์อย่างรวดเร็ว

ขอผ้าห่มสามผืน

ขอผ้าห่มสามผืน

ทวิตเตอร์แตกคนดูรับไม่ได้

เพราะมันบีบหัวใจคนดูสุด ๆ ก็ “เด็กดื้อ” ที่แฟนละครต่างหลงรัก ต้องจากไป ทั้งที่แฟนละครก็จิ้นกันไปแล้วว่าชีวิตของเขาควรจะมีความสุขอยู่กับ “พี่สาวใจดี” อาริสา (นุ่น วรนุช) มากกว่า แต่กลับเป็นคนที่เสียสละและต้องรับกรรม จบชีวิตลงไปอย่างโหดร้าย รถระเบิด ไฟท่วม ตายทรมานอ่ะค่ะเรียกแบบนี้ได้เลย งานนี้อารมณ์ของแฟนละครก็ตกไปอยู่ที่ GMM เต็ม ๆ ไปเลยจ้ะ

ขอรถดับเพลิงประจำการด่วน

ขอรถดับเพลิงประจำการด่วน

บอกมาสิป้องผิดอะไร

บอกมาสิป้องผิดอะไร

มองในมุมผู้จัดละคร

ถ้าหากจะมองในมุมของผู้จัดละครกับกระแสตอบรับที่ออกมาทำนองนี้ บอกได้เลยว่าต้อง ยิ้มดีใจจนแก้มปริ ละครเรื่องไหนทำคนดูอินได้ถึงขนาดนี้จะบอกว่าไม่ดีใจไม่ได้แล้ว ถึงแม้จะโดนกระแสโจมตีเพราะจบแบบขัดใจแม่ ก็คงต้องก้มหน้ารับกระแสกันไปก่อน เพราะกระแสตอบรับที่ได้ทำเอาเรตติ้งพุ่งสู่อันดับ 1 ของ GMM ที่เคยทำมาจากหลาย ๆ เรื่อง แถมยังส่งผลให้ จอส เวอาห์ ขึ้นแท่น นักแสดงขวัญใจแฟน ๆ ไปตามระเบียบ

ความรู้สึกของแฟน ๆ ที่มีต่อ จอส เวอาห์

ความรู้สึกของแฟน ๆ ที่มีต่อ จอส เวอาห์

ก็ขอแสดงความยินดีกับทีมงานและนักแสดงของเรื่องนี้ทุกท่านด้วยค่ะ ที่ทุ่มเทและทำเต็มที่กับละครเรื่องนี้ จนประสบความสำเร็จ ถือเป็นรางวันของชีวิตที่เชื่อว่าทุกท่านจะหายเหนื่อย ถึงแม้ว่าจะต้องเตรียมรถดับเพลิงไว้ดับไฟแค้นของบรรดาแฟนละครก็ตาม

จะโคจรมาเจอกันอีกไหมนะ แฟน ๆ รออยู่นะจ๊ะ นุ่น-จอส

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส