มีข่าวลือว่า Doctor Strange ที่แสดงโดย Benedict Cumberbatch ได้ใส่ชุด Iron Man ซึ่งดูเหมือนว่าข่าวลือนี้จะเป็นเรื่องจริงเมื่อเคยมีการถ่ายทำ Doctor Strange สวมชุด Iron Man แล้ว แต่ถูกตัดออกไปเสียก่อน

คอนเซปต์ Doctor Strange สวมชุด Iron Man นั้นเดิมทีถูกถ่ายทำใน Avengers: Infinity War โดย Doctor Strange และ Tony Stark หรือ Iron Man แสดงโดย Robert Downey Jr. จะมีการสลับชุดกัน ซึ่งคอนเซปต์นี้ได้รับการยืนยันแล้วว่ามีการถ่ายทำจริง โดย Kevin Smith ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Fatman Beyond ว่าเขาเคยเห็นภาพนั้นจาก Christopher Markus และ Stephen McFely ผู้เขียนบท Avengers Infinity War และ Endgame นั่นเอง

“มันมีฟุตเตจหรือภาพของ Robert Downey Jr. ที่สวมผ้าคลุมของ Doctor Strange หลุดออกมาก่อนที่ Avengers: Infinity War จะฉายจริง เรารู้แหละว่ามันถูกถ่ายทำแล้ว นักเขียนบททั้งสองได้มาหาผมถึงบ้าน แต่ก่อนกลับไปพวกเขาถามว่า ‘อยากเห็นอะไรมั้ย?’ แล้วเขาก็ยื่นโทรศัพท์ออกมาให้ผมดู สิ่งที่ผมเห็นน่ะมันไม่ใช่แค่ภาพอาร์ตหรือคอนเซปต์บนอินเทอร์เน็ต แต่เป็นไอ้บ้าเชอร์ล็อกในชุด Iron Man โดยมี Tony Stark สวมผ้าคลุมอยู่ข้าง ๆ แต่ทั้งสองกำชับไว้ว่าเราไม่สามารถพูดอะไรได้ทั้งนั้น”

สำหรับแฟน ๆ ตัวละครสองตัวนี้ก็คงอยากจะเห็นทั้งคู่สลับชุดกัน โลดแล่นไปในภาพยนตร์ แต่น่าเสียดายที่ฉากนี้ดันถูกตัดออกไปเสียก่อน

อ้างอิง Screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส