ผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า Scott Gustin ได้นำเสียงคนดูที่ชม Avengers: Endgame รอบฉายคืนแรกในต่างประเทศที่พวกเขาได้ตะโกนต้องเชียร์ในฉากที่ Captain America (รับบทโดย Chris Evans) ยกค้อนของ Thor ขึ้นมาสู้กับ Thanos อย่างสุดเสียง มาตัดต่อใส่คลิปวิดีโอฉากสุดอีพิคดังกล่าวได้อย่างน่าชื่นชม

นี่ทำเป็นตอกย้ำให้แฟน ๆ Marvel และผู้ชมทั่วโลก ย้อนรำลึกถึงเมื่อครั้งที่ได้ชมฉากนี้ครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี

ฉากดังกล่าวได้สร้างความเซอร์ไพรซ์แก่แฟน ๆ Marvel และผู้ชมทุกคน ซึ่งเป็นการเชิดชูความดีและความเข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจของ Steve Rogers หรือ Captain America ที่ทุ่มแรงกายแรงใจทั้งหมดเพื่อเผด็จศึก Thanos อย่างเต็มกำลัง

  • ปล. จริง ๆ แล้ว ได้มีการคาดการณ์ว่า Captain America สามารถยกค้อน Mjolnir ของ Thor ได้ตั้งแต่ใน Avengers: Age of Ultron (2015) แล้ว แต่แกล้งทำเป็นว่าไม่สามารถยกได้เพราะไม่อยากให้ Thor เสียหน้า

Avengers: Endgame

นี่เป็นส่วหนึ่งในการร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี ของ Avengers: Endgame ที่เข้าฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2019 (ประเทศไทยฉายเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2019) และสร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกทั้งคำวิจารณ์ในระดับยอดเยี่ยม และทำรายได้ทั่วโลกสูงสุดตลอดกาลถึง 2,797.8 ล้านเหรียญทั่วโลก

ในปี 2020 นี้ Marvel Studios ยังคงเดินหน้า Phase ที่ 4 ของแฟรนไชส์ MCU (Marvel Cinematic Universe) ด้วย Black Widow ที่เลื่อนไปฉายในวั้นที่ 6 พฤศจิกายน 2020

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส