หลังจากห่างหายไปจากโซเชียลมีเดียพักใหญ่ นักร้องสาวอย่าง Adale ก็กลับมาเล่นอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งเมื่อวันพุธที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกับลุคที่จำแทบไม่ได้ (หลายคนอาจเลื่อนหน้าจอในแอปผ่านไปเพราะจำไม่ได้ว่าเป็นเธอ) โดยเธอลงรูปพร้อมกับรูปร่างใหม่นี้เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดในปีที่ 32 ของเธอ

 

 

Adale เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดที่กวาดไปมากที่สุดถึง 5 รางวัลเมื่อปี 2017 จากเพลง Hello ทั้งเพลงแห่งปี บันทึกเสียงยอดเยี่ยมแห่งปี การแสดงเดี่ยวในเพลงพอปยอมเยี่ยมแห่งปี และอัลบั้ม 25 เป็นอัลบั้มแห่งปี และอัลบั้มร้องเพลงพอปแห่งปี ซึ่งถึงขณะนี้มีผู้รับชมเพลง Hello ใน YouTube ไปแล้วกว่า 2,600 ล้านครั้ง Adale ยังเคยได้รับรางวัลออสการ์เพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก Skyfall จากภาค 007 Skyfall (2012) ด้วย

“ขอบคุณสำหรับความรักที่ส่งมาให้ในวันเกิดนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยในสถานการณ์ตอนนี้ค่ะ และฉันอยากจะขอบคุณเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นแนวหน้า ขอให้พวกคุณปลอดภัยจากความเสี่ยงภัยทั้งหลาย พวกคุณคือนางฟ้าของพวกเราทุกคนจริง ๆ ค่ะ” คุณแม่นักร้องสาวชาวอังกฤษบอกกับผู้ติดตามของเธอกว่า 33 ล้านคน เธอขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังที่ชอบใช้ชีวิตค่อนข้างเป็นส่วนตัวและเก็บตัวจากสื่อ โดยที่เธอยังไม่ได้พูดถึงเหตุที่เธอลดน้ำหนักลงได้มากขนาดนี้

 

 

เมื่อปีที่แล้ว Adale ก็ได้ออกมาโพสต์รูปถ่ายในวันเกิด แต่แคปชันในตอนนั้นดูจะไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ “อายุ 30 ไม่ง่ายเลยสำหรับฉัน แต่ฉันยังเอาอยู่ และยังพยายามที่จะผ่านมันทั้งหมดไปให้ได้” ในตอนนั้นเธอน่าจะอยู่ระหว่างตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามี Simon Konecki หลังจากแต่งงานกันมาได้ 3 ปี และมีลูกชายหนึ่งคนชื่อ “แอนเจโล” ที่เกิดเมื่อปี 2012

 

 

 

อ้างอิง

อ้างอิง

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส