เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า 2 นักแสดง ที่มีชื่อเสียงมาจากซีรีส์ Game of Thrones อย่าง Jason Momoa (เจสัน โมโมอา) และ Peter Dinklage (ปีเตอร์ ดิงค์เลจ) ได้รับการวางตัวให้กับมาพบกันอีกครั้งในโพรเจกต์ภาพยนตร์แอ็กชัน-สยองขวัญ ล่าสุดของ Legendary Pictures ที่มีชื่อว่า “Good Bad & Undead”

Jason Momoa in Game of Thrones
Jason Momoa รับบท Khal Drogo ในซีรีส์ Game of Thrones

โพรเจกต์ดังกล่าว ได้สร้างขึ้นจากไอเดียของ Damian Shannon (เดเมียน แชนนอน) และ Mark Swift (มาร์ก สวิฟต์) 2 คู่หูมือเขียนบทจากภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Freddy vs. Jason (2003) และ Friday the 13th (2009) โดยได้ Max Barbakow (แม็กซ์ บาร์บาคอว์) จาก Plam Springs (2020) มาเป็นผู้กำกับ

Peter Dinklage in Game of Thrones
Peter Dinklage รับบท Tyrion Lannister ในซีรีส์ Game of Thrones

สำหรับเนื้อเรื่องคร่าว ๆ นั้น ได้ถูกเขียนในชื่อว่า “Midnight Run in a Bram Stoker world“ โดยบอกเล่าถึง Van Helsing (รับบทโดย Peter Dinklage) นักล่าแวมไพร์คนสุดท้าย ในโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดและเวทย์มนต์ ซึ่งเขาได้พัฒนามิตรภาพอันลุ่ม ๆ ดอน ๆ กับ Vampire (รับบทโดย Jason Momoa) ที่ให้สัตย์สาบานว่าจะไม่ฆ่าใครอีก

ทั้งคู่ออกตามเดินทางไปยังเมืองต่าง ๆ เพื่อหลอกชาวบ้านว่าได้ฆ่าแวมไพร์ไปแล้วเพื่อรับเงินฆ่าหัว แต่เงินรางวัลตามล่าแวมไพร์นั้นกลับเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมหาศาล ซึ่งทำให้ทุกคนต่างออกตามล่าพวกเขา

ข้อมูลอ้างอิง : bloody-disgusting

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส