ฮอลลีวูด ณ เวลานี้คงไม่มีใครเหมาะจะรับบทนักมวยปล้ำในตำนานอย่าง Hulk Hogan เท่าพี่หมี Chris Hemsworth พิจารณาจากกล้ามและความฟิตของหุ่นจากการออกกำลังกายที่ไม่เคยแย่เลย แต่เรื่องนี้พี่หมีที่สูง 190 เซนติเมตร ต้องฟิตจัดกว่าเดิมเพื่อมาเล่นเป็น Hogan นักกีฬามวยปล้ำอาชีพร่างยักษ์ที่สูงถึง 204 เซนติเมตร ล่าสุดก็มีนักทำโปสเตอร์หนัง Fanmade อย่าง Bosslogic ได้นำภาพของ Chris ไปผสมกับ Hulk Hogan มาให้ดู ซึ่งอยากที่บอก พี่หมีเหมาะกับบทนี้ที่สุดแล้ว

Chris Hemsworth Is Getting More Pumped for His Hulk Hogan Biopic ...
Hulk Hogan: 'I wanted to kill myself' | canada.com
Hulk Hogan

เขามีชื่อจริงว่า Terry Gene Bollea ผู้ซึ่งพบว่าตัวเองอยากมีอาชีพเป็นนักกีฬามวยปล้ำในยุค 70s จึงได้ฝึกฝนร่างกาย และไปฝึกการเป็นนักกีฬามวยปล้ำถึงประเทศญี่ปุ่นก่อนที่จะกลับมาไต่เต้าจนได้เป็นดาราของ Florida wrestling circuit และ WWF (ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น WWE) ตามลำดับ เขาโด่งดังสุดขีดช่วงปลายยุค 80s ในช่วงที่มวยปล้ำเริ่มเป็นที่นิยมไปทั่วโลกนอกจากในสหรัฐฯ ทำให้เขามีโอกาสได้เล่นหนัง เล่นซีรีส์ทางทีวี และมีบทบาทในวิดีโอเกมด้วย

ปัจจุบัน Hogan มีอายุ 66 ปี และมีข่าวอื้อฉาวในพักหลัง ทั้งเรื่องปัญหาชีวิตแต่งงาน เทปโป๊ระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนของภรรยา และคดีฟ้องร้องกับเว็บไซต์ Gawker ที่เอาคลิปโป๊จากเทปนั้นมาลง หลังจากฟ้องร้องอยู่หลายปี สุดท้าย Gawker ก็ยอมจ่ายค่าเสียหายให้ Hogan 10 ล้านเหรียญฯ แต่หนังที่ประกาศสร้างมาตั้งแต่ต้นปี 2019 เรื่องนี้จะไม่นำเสนอเหตุการณ์ช่วงชีวิตที่วุ่นวายในบั้นปลายนี้ของเขา แต่จะมุ่งเน้นที่การไต่เต้าสู่ความเป็นตำนานและซูเปอร์สตาร์นักมวยปล้ำยุค 80s ของเขาเป็นหลัก

https://twitter.com/Bosslogic/status/1288093981037879297

หนังจะได้ดรีมทีมจากหนังที่เข้าชิงรางวัลออสการ์มากมายปีล่าสุด และส่งให้นักแสดงนำชาย Joaquin Phoenix คว้าออสการ์ได้จาก Joker (2019) นั่นคือ ผู้กำกับ Todd Phillips จากไตรภาค Hangover และมือเขียนบทอย่าง Scott Silver ทั้งคู่อาจพาหนังและนักแสดงไปเยี่ยมเวทีออสการ์อีกครั้ง หนังยังมีทั้ง Chris Hemsworth และ Bradley Cooper ผู้รับบทคู่หูเทพ Thor และเจ้าต่าย Rocket Raccoon จาก Avengers: Endgame (2019) มานั่งแทนอำนวยการสร้าง

Netflix ออกทุนและจะจัดจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งยังไม่มีกำหนดสตรีมในตอนนี้

Todd Phillips ใน Joker (2019)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส