Joel Kinnaman อาจยังไม่ใช่ชื่อที่คอหนังทั่วโลกจะรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่เขาก็มีผลงานหนังหลายเรื่องที่อยู่ในระดับที่มาจากทีมงานสร้างชั้นดี อย่าง Suicide Squad (2016) กับบท Rick Flag ที่มีโอกาสได้กลับมากับภาคต่อกึ่งรีบูต The Suicide Squad ที่จะออกฉายปีหน้า นักแสดงวัย 41 เคยได้นำเดี่ยวในบทที่เกือบจะส่งให้โด่งดังใน RoboCop (2014) ฉบับสร้างใหม่ แต่หนังกลับล้มเหลว ถึงอย่างนั้น Kinnaman ก็ยังมีผลงานซีรีส์ดัง ๆ หลายเรื่อง อย่าง House of Cards, Altered Carbon และ The Killing

Will Smith, Jay Hernandez, Joel Kinnaman, Jai Courtney, and Margot Robbie in Suicide Squad (2016)
Suicide Squad (2016) ยืนเป็นคนที่ 4 จากซ้าย
RoboCop (2014)
Joel Kinnaman in Altered Carbon (2018)
Altered Carbon ซีซัน 1

โอกาสครั้งใหม่ที่จะได้ร่วมงานในหนังฮีโรของมาร์เวล ก็อาจจะทำให้เขาได้เพิ่มหนังฮิตขึ้นไปอีกในเครดิต มีรายงานว่า Marvel Studios สนใจอยากได้เขามาร่วมงานใน Spider-Man 3 ที่กำลังเตรียมงานถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ ในฐานะตัวละครลับที่คาดกันว่า จะไปเชื่อมโยงกับหนังของตัวละคร Kraven the Hunter ที่จะมีการสร้างเรื่องราวให้อยู่ในจักรวาลตัวละครมาร์เวลของ Sony ในอนาคต

Spider-Man 3 จะเริ่มกลับมาถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้ เพื่อออกฉายให้ทัน 17 ธันวาคม 2021 Jon Watts ผู้กำกับจาก 2 ภาคแรกจะกลับมาทำหน้าที่เดิม เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า ตัวละครที่เขาสนใจอยากจะให้มาเป็นตัวร้ายในภาคต่อไปก็คือ นายพราน Kraven the Hunter เป็นหนึ่งตัวร้ายของ Spider-Man ที่โด่งดัง และเป็นหนึ่งใน The Sinister Six ที่ Sony พยายามจะสร้างหนังรวมดาวร้ายของ Spider-Man ตั้งแต่หนังเวอร์ชันที่แล้วก่อนจะตกมาถึงมือมาร์เวล ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า หลัง Morbious ที่จะเป็นหนังเรื่องที่ 3 ในจักรวาลมาร์เวลของ Sony ตามหลัง Venom นั้น จะมีชื่อของตัวละคร Kraven the Hunter ในหนังแยกเดี่ยวหรือรวมดาวร้ายด้วยหรือไม่

ในฉบับคอมิกนั้น Kraven the Hunter ปรากฏตัวครั้งแรกใน Amazing Spider-Man #15 ในเดือนสิงหาคม ปี 1964 ชื่อจริงคือ Sergei Kravinoff เป็นลูกของขุนนางชนชั้นสูงชาวโซเวียตซึ่งอพยพไปอยู่อเมริกาเพื่อหนีจากเหตุการณ์การปฏิวัติรัสเซีย เขาเป็นนายพรานล่าสัตว์ใหญ่ที่บ้าคลั่ง โดยพยายามล่า Spider-man เพื่อแสดงถึงการเป็นนักล่าที่เก่งกาจที่สุดในโลก เขาดื่มเซรุมวิเศษที่ทำให้มีพลังเพิ่มและแก่ช้าลง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส