Sony เองพยายามที่จะผลักดันโปรดักส์ตัวใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง Xperai Z4 ซึ่งมีข่าวในด้านลบอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด Danial Craig พระเอก 007 ก็ปฏิเสธข้อเสนอจาก Sony ในการใช้มือถือเข้าฉากในหนังแล้ว

ก่อนหน้านี้ Sony Pictures เคยมีข่าวถูกแฮกระบบภายในจนมีข้อมูลรั่วไหลของอีเมล์ที่มีการระบุว่า Sony Xperia Z4 จะเป็นมือถือตัวเต็งที่ James Bond จะนำมาใช้ในหนังด้วย ซึ่งล่าสุดสถานการณ์พลิกไปแล้วเมื่อมีรายงานว่า Daniel Craig พระเอกคนดังได้ปฏิเสธเงินราว 5 ล้านเหรียญฯ ในเงื่อนไขให้ใช้ Sony Xperia Z4 เป็นมือถือคู่ใจในหนังไปเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ Wikileaks ยังได้เปิดเผยไฟล์อีเมล์ของ Andrew Grumpert จาก Columbia Pictures ได้ระบุว่าตัว Craig และผู้กำกับ Sam Mendes เองก็ไม่ได้ปรารถนาอยากได้ Sony Xperia Z4 มาใช้ในหนังเท่าใดนัก และส่วนตัวพวกเขาไม่ชอบมือถือจาก Sony ด้วย เนื่องจากพวกเขาไม่คิดว่ามันเป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด ซึ่งตัว James Bond นั้นต้องคู่กับมือถือที่ดีที่สุดเท่านั้น

สำหรับในตอนนี้ นอกจาก Sony แล้ว ยังมีข่าวว่า Samsung เองก็ได้ก้าวเข้ามายื่นข้อเสนอใช้ขอโฆษณาตัวแบรนด์มือถือในหนังเช่นกัน ซึ่งต้องมารอดูกันครับว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นมือถือเจ้าไหนที่ได้ใจ James Bond ไปลงจอด้วยกันแน่

ที่มา : t3