Chris Hemsworth ไปได้สวยกับ Extraction ของ Netflix ในปีนี้ แทบจะเรียกได้ว่าเป็นผลงานฮิตเรื่องแรกของเขาถ้าไม่นับหนัง Thor ในจักรวาลมาร์เวล ปีหน้านอกจากภาคก่อนของ Extraction แล้ว เขาก็ยังจะมีผลงานกับ Netflix เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Spiderhead ซึ่งเรื่องนี้เขาจะร่วมอำนวยการสร้างเองด้วย

ดัดแปลงจากนิยายดิสโทเปียหรือที่มีฉากหลังเป็นโลกอนาคตอันใกล้ชื่อ Escape from Spiderhead ของนักเขียน George Saunders เจ้าของผลงานนิยายฮิตอีกเรื่องอย่าง Tenth Of December เล่าเรื่องราวของนักโทษสองคนที่ขออาสาสมัครเป็นหนูทดลองทางการแพทย์เพื่อหวังว่าได้รับการลดโทษ พวกเขาต้องเข้าทดสอบยาที่ทำการปรับอารมณ์ แต่กลายเป็นว่ากลับต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันเลวร้ายของตัวเองเพราะยาตัวนี้

Miles Teller ใน Top Gun: Marverick ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Joseph Kosinski
Jurnee Smollet ใน Birds of Prey (2019)

สมทบด้วย Miles Teller จาก Whiplash (2014) และ Jurnee Smollett จาก Birds of Prey (2020) และซีรีส์สยองขวัญสัตว์ประหลาด Lovecraft Country โดยจะเป็นผลงานกำกับของผู้กำกับมือดี Joseph Kosinski ที่ปีนี้จะมีผลงาน Top Gun: Marverick รวมถึงเคยกำกับหนังในบรรยากาศดิสโทเปียมาก่อนแล้ว Oblivion (2013) เขียนบทโดย Rhett Reese และ Paul Wernick มือเขียนบทของ Deadpool (2016) และ Zombieland (2009)

Joseph Kosinski ใน Oblivion (2013)

หนังยังไม่มีกำหนดเปิดกล้องและกำหนดสตรีมมิงในตอนนี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส