จากประสบการณ์การทำงานสายดนตรีที่หลากหลาย ทั้งการเป็นครูสอนดนตรี นักดนตรีและการทำเพลงประกอบโฆษณามาอย่างโชกโชน รวมไปถึงการทำวงดนตรีสำหรับโชว์ในงานแต่งงานและงานเลี้ยงต่าง ๆ  ในนาม สำราญใจ music organizer  ที่ได้รับความนิยมของคนรุ่นใหม่ ล่าสุดผู้บริหารหนุ่มมากด้วยความ     ครีเอทีฟ อย่าง คุณปราชญ์ –  จิรัฏฐ์เนียมสกุล  ขอส่งโพรเจกต์ค่ายเพลงนาม Kitchen Garden Entertainment (คิทเช่นการ์เดนท์เอ็นเตอร์เทนเมนท์) พร้อม 2 ศิลปิน 2 สไตล์แนวดนตรีมาให้ทุกคนได้รู้จัก 

เริ่มด้วย กลุ่มศิลปิน วง Black Truffle ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนนำโดย ต้น – สันติภาพสรรค์พฤกษ์สิน (Vocal ), สมเบล – ปิยนุชเตชัสวงศ์ ( Vocal ),ปิ๊ก – ณัฐชานนท์ศรีสุกใส ( Guitar ), ตอง – สิริยศจันเทร์มะ ( Bass ) และลี่ – อนุสิทธิ์จรลี ( Drum ) สำหรับ วงBlack Truffle เป็นวงดนตรีสไตล์ Modern Rock ที่จะมีความหนักแน่นในทางซาวนด์ดนตรี แต่ยังมีความสวยงามของเมโลดี้ที่สามารถฟังง่าย พร้อมเนื้อเพลงที่จะทำให้ร้องตามกันได้ไม่ยากเลย จุดเด่นของวงคือ การมีนักร้องนำทั้งชายและหญิง ทำให้วงมีสีสันทางดนตรีมากยิ่งขึ้น สามารถฟังได้ตลอดไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ยังเป็นวงที่มีความสามารถทางดนตรี ที่สามารถแต่งเนื้อร้อง ทำนอง ได้อีกด้วย ที่จะส่งเพลง “ปีน” เป็นซิงเกิลเปิดตัวมาให้ทุกคนได้รู้จักกับพวกเขา

ต่อด้วยศิลปิน Tammadar (ตาตั้ม – ชัชวัสส์นวมมี) ศิลปินเดี่ยวชาย ที่มีน้ำเสียงหวาน ไพเราะ มีเอกลักษณ์ แนวเพลงจะเป็น Soul Pop มีความกลมกล่อมในซาวนด์ดนตรีที่ฟังสบาย แต่มีกรูฟจังหวะของดนตรีที่ทั้งไพเราะและสนุก ที่จะปล่อยเพลง “TGIF คืนวันสุข” มาให้ทุกคนได้มีความสุขไปกับน้ำเสียง อันละมุนของเขาอย่างแน่นอน 

คุณปราชญ์ –  จิรัฏฐ์เนียมสกุล โปรดิวเซอร์และผู้บริหาร เปิดเผยว่า สำหรับค่ายเพลงKitchen Garden  Entertainment (คิทเช่นการ์เดนท์เอ็นเตอร์เทนเมนท์) นั้นผมทำงานอย่างเต็มที่มาก ๆ ดูแลเองในทุกขั้นตอนตั้งแต่การทำดนตรีแต่งเนื้อร้องทำนองเรียบเรียงอัดและควบคุมการอัดเครื่องดนตรีทุกชิ้นใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้ผลงานของศิลปินออกมามีคุณภาพ การทำค่ายเพลงของผมเสมือนการปลูกผักสวนครัวที่บ้านของเราเอง เมื่อเรามั่นใจในผลผลิตของเราเราก็อยากจะแบ่งปันสิ่งดี ๆ นี้ให้ทุก ๆ คนได้ฟังด้วยกันและแนวเพลงของค่ายก็จะมีหลากหลายแนว แต่ละแนวของแต่ละศิลปินก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวรวมไปถึงเสียงร้องของศิลปินแต่ละคนที่ฟังแล้วทุกคนจะต้องจำได้อย่างแน่นอนยังไงผมก็อยากฝากค่ายเพลงน้องใหม่นี้

ให้ได้ติดตามศิลปินของพวกเรากันนะครับยังไงก็ขอฝากเพลงปีนของศิลปินวง Black Truffle สามารถฟังเพลงผ่านทุก Streaming Platform และรับชมมิวสิกวีดีโอทาง YouTube Channel Kitchen Garden Entertainment ในวันที่ 9 .

ส่วนเพลง “TGIF คืนวันสุขของศิลปิน Tammadar  สามารถฟังเพลงผ่านทุก Streaming Platform ได้ในวันที่ 9 .. และรับชมมิวสิกวีดีโอในวันที่ 11 .. นี้ผ่านทาง YouTube Channel Kitchen Garden Entertainment และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายเพลงรวมถึงศิลปินได้ที่   

แฟนเพจเฟซบุ๊คhttps://www.facebook.com/kitchengarden.entertainment/  นะครับ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส