แม้ว่าชื่อของ Nicolas Cage (นิโคลัส เคจ) นักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของรางวัลออสการ์และผลงานระดับบล็อกบัสเตอร์มากมายในยุค 90s และต้นยุค 2000 จะไม่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน อีกทั้งผลงานในระยะหลังมักจะเป็นภาพยนตร์ฟอร์มเล็ก หรือส่งลงสตรีมมิงเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่เขาก็เริ่มมีผลงานขายฝีมือ (กึ่งเพี้ยนกึ่งแฟนตาซี) ที่ทำให้แฟน ๆ กลับมาสนใจเขาอีกครั้งอย่าง Dark (2017) และ Mandy (2018)

ล่าสุด Entertainment Weekly สื่อบันเทิงรายใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ได้เปิดเผยทีเซอร์ผลงานสุดเฮี้ยนล่าสุดของ Nicolas Cage ที่เขาต้องเผชิญหน้ากับหุ่นแอนิเมทรอนิกส์สุดสะพรึงใน Willy’s Wonderland ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้

ทีเซอร์ที่มีความยาว 15 วินาทีนี้ อัดแน่นไปด้วยฉากเลือดสาด, แอ็กชันบ้าคลั่ง และอารมณ์คัลท์สุด ๆ โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ภารโรง (รับบทโดย Nicolas Cage) ที่ต้องมาติดอยู่ในเมืองอันห่างไกล และไม่มีเงินจ่ายค่าซ่อมรถจี๊ป

นั่นทำให้เขาต้องยอมไปทำความสะอาดที่สวนสนุกร้าง Willy’s Wonderland เป็นการตอบแทน ซึ่งที่นั่นเต็มไปด้วยหุ่นแอนิเมทรอนิกส์ที่เด็ก ๆ ในเมืองเคยชื่นชอบ แต่เขากลับพบว่าหุ่นแอนิเมทรอนิกส์เหล่านี้มีชีวิตขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้จนถึงเช้า

  • ปล. แอนิเมทรอนิกส์ (Animatronic) เป็นการนำเอาคำว่า Animation, Electronic และ Machanic มารวมกัน ซึ่งหมายถึงการสร้าง “หุ่นยนต์” ที่สามารถเคลื่อนไหวใกล้เคียงกับสิ่งมีชีวิตจริง ๆ
Nicolas Cage Willy’s Wonderland
Nicolas Cage Willy’s Wonderland

นอกจาก Nicolas Cage แล้วนั้น ก็ยังมี Emily Tosta (เอมิลี ทอสตา) ที่โด่งดังจากซีรีส์ Mayans M.C. และ Party of Five มาร่วมแสดงเป็นเด็กสาวหัวขบถ ภายใต้การเขียนบทและกำกับโดย G.O. Parsons (จี. โอ. พาร์สันส์) อดีตนักแสดงที่หันมาเอาดีด้านการตัดต่อและเขียนบทภาพยนตร์

Nicolas Cage Willy’s Wonderland

Willy’s Wonderland มีกำหนดฉายในปี 2021

Nicolas Cage Willy’s Wonderland

ข้อมูลอ้างอิง : bloodydisgusting

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส