Dan Mintz (แดน มินตซ์) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ DMG Entertainment ได้กล่าวกับเว็บไซต์ CBR.com ว่า มีแผนจะสร้างภาคต่อของ Bloodshot โดยคาดว่า วิน ดีเซล จะกลับมารับบทนำเช่นเดิม

“ผมคิดว่า Bloodshot นั้น ประสบความสำเร็จมาก แล้ววิน ดีเซล และทีมงานชุดเดิมจะกลับมาหรือไม่นั้น ก็ต้องบอกเลยว่าใช่ เพราะตัวภาพยนตร์สร้างออกมาได้ดี และได้รับกระแสตอบรับดี”

Bloodshot 2

Bloodshot (2020) เป็นภาพนยตร์แอ็กชันไซไฟที่ดัดแปลงจากคอมิกในชื่อเดียวกันจากค่าย Valiant เมื่อปี 1992 จากฝีมือกำกับของ Dave Wilson (เดฟ วิสัน) มือวิชวลเอฟเฟกต์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่หันมาเป็นผู้กำกับ ภายใต้งานสร้างของ Sony และ DMG Entertainment ซึ่งเป็นเรื่องแรกในการเปิดแฟรนไชส์จักรวาล Valiant

Bloodshot ทำรายได้ไป 33.5 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 45 ล้านเหรียญ ก่อนที่จะนำไปฉายแบบ VOD (Video on Demand) ผ่านบริการสตรีมมิงต่าง ๆ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ทำให้โรงภาพยนตร์ต้องหยุดให้บริการ

Bloodshot 2

แม้ว่า Bloodshot จะไม่ถูกใจนักวิจารณ์นัก และทำรายได้ต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้ แต่ก็มีองค์ประกอบที่ดีมากพอจะสร้างฐานแฟน ๆ ขึ้นมา และรอติดตามว่าจะมีการพัฒนาแฟรนไชส์จักรวาล Valiant ในอนาคตต่อไปอย่างไร

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส