เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2558 ฌ โรงภาพยนตร์ Enigma The Shadow Screen ชั้น พารากอน ซีเนเพล็กซ์ โดยมี ผู้บริหารจาก บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) , บริษัท อินทัช โฮล ดิ้งส์ จำกัด(มหาชน) , สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 และเหล่าบรรดาผู้บริหารจากสปอนเซอร์ ร่วมด้วยเหล่าดารานักแสดงในซีรีส์ครบทีม เข้าร่วมพูดคุยถึง กิจการร่วมค้าระหว่าง กันตนา และ อินทัช ที่ทุ่มทุนกว่า 40 ล้านบาท สร้างมิติใหม่แห่งวงการรับชมทีวีไทย ด้วยการผลิต Gossip Girl Thailand” ทีวีซีรีส์วัยรุ่นจากอเมริกา ที่ได้รับความนิยมและโด่งดังมาแล้วทั่วโลก ด้วยการชูนวัตรกรรม 2nd Screen ผลิตแอปพลิเคชั่น Gossip Girl” เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้ชมวัยรุ่น โดยเริ่มออกอากาศวันที่ 2 กรกฎาคม 2558 เวลา 23.15 . ทางช่อง 3 และ ช่อง 3 HD และทางแอปพลิเคชั่น Gossip Girl Thailand”

คุณปิยะรัฐ กัลย์จาฤก Executive Producer “Gossip Girl Thailand” กล่าวว่า ขอบคุณทาง Warner Brother เจ้าของลิขสิทธิ์ที่ไว้วางใจให้เรานำลิขสิทธิ์ทีวีซีรีส์เรื่องนี้เข้ามาผลิตในเวอร์ชั่นไทย นอกจากซีรีส์เรื่องนี้จะโด่งดังมากในอเมริกาแล้ว ยังกระจายความดังไปทั่วโลกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน ออสเตรเลีย แคนาดาและอีกหลายประเทศ เราจะทำ “Gossip Girl Thailand” ให้เป็นโมเดลตัวอย่าง เปิดโอกาสให้สปอนเซอร์ชิปได้นำเสนอสินค้าในเวลาเดียวกันกับที่ผู้ชมจะได้สนุกกับการชมซีรีส์อย่างเพลิดเพลิน ผ่านทางแอปพลิเคชั่น “Gossip Girl” ที่มีความครบวงจรครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งในเนื้อเรื่องก็ยังคงไว้ตามแบบต้นฉบับทุกฉาก แต่ก็จะมีการปรับให้เข้ากับบ้านเราด้วย ขอรับประกันว่าจะถูกใจถึงใจผู้ชมอย่างแน่นอน

ซีรีส์ “Gossip Girl” ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือวัยรุ่นยอดฮิต โดยออกอากาศผ่านทางช่อง CW จำนวน 6 ซีซั่น เป็นเรื่องราวของวัยรุ่น ,แฟชั่น ,เทรนดี้ ,เทคโนโลยี ,ไลฟ์สไตล์ และเรื่องราวความสัมพันธ์ผ่านสื่อโซเชียลชื่อดังว่า Gossip Girl” หรือสาวช่างเม้าท์ปริศนา? นั่นเอง

103536285

DSCN3951

DSCN3950

DSCN3929

2nd Screen แอปพลิเคชั่น ใช้ในขณะรับชมซีรีส์ ช่วยให้ผู้ชมเข้าไปอยู่ในโลกของตัวละครได้โดยการเข้าร่วม Gossip Community” เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกาะกระแสข่าว เรื่องราวสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ของเหล่านักแสดงได้ทันใจ พร้อมดาวน์โหลดภาพสวยๆหรือดูย้อนหลัง และยังชมเวอร์ชั่นที่ไม่เซ็นเซอร์ และซีนพิเศษ ที่หาชมที่ไหนไม่ได้นอกจากในแอปฯเท่านั้น และที่พิเศษสุดคือการได้เลือกซื้อสินค้าแฟชั่นต่างๆของเหล่าดาราที่เห็นในฉากนั้นๆได้ผ่านแอปฯขณะที่กำลังรับชมอยู่ หรือจะเล่นเกมส์สะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลมากมาย แอปฯ“Gossip Girl” ใช้ได้ทั้งระบบปฎิบัติการ Android และ ios เริ่มดาวน์โหลดพร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป ผ่านทาง Play Store และ Apple Store

คุณพรรัตน์ เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานสื่อสารการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในส่วนของเอไอเอสนั้น เรามีศักยภาพในการรองรับการกระจายระบบโซเชียลเน็ตเวิร์คให้กับ “Gossip Girl Thailand” ได้อย่างครอบคลุม ซึ่งกลุ่มลูกค้าของเอไอเอสส่วนใหญ่มีไลฟ์สไตล์เดียวกันกับกลุ่มผู้ชม “Gossip Girl Thailand” อยู่แล้ว ในขณะเดียวกันก็ถือว่าเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆเพิ่มเติมอีกด้วย เราจึงไม่ลังเลที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับปรากฎการณ์ครั้งสำคัญครั้งนี้

DSCN3965

DSCN3968DSCN3966