ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Game of Thrones ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงหลักอย่างเป็นทางการของ House of the Dragon ซึ่งเป็นเรื่องราวก่อน Game of Thrones ดังนี้

  • Olivia Cooke (โอลิเวีย คุก) จาก Ready Player One รับบทเป็น Alicent Hightower : ลูกสาวของ Otto Hightower ที่เป็น Hand of King โดยเธอเติบโตใน Red Keep และได้อยู่ใกล้ชิดกับกษัตริย์ ซึ่งเธอมีทั้งรูปลักษณ์ที่สง่างาม และความเฉียบแหลมด้านการเมือง
  • Emma D’Arcy (เอมมา ดิอาร์ซี) จาก Truth Seekers รับบทเป็นเจ้าหญิง Rhaenyra Targaryen : บุตรสาวคนโตของกษัตริย์ โดยเธอเป็นสายเลือด Valyrian บริสุทธิ์ และมีความสามารถในการขี่มังกร
  • Matt Smith (แมตต์ สมิธ) จาก Doctor Who รับบทเป็นเจ้าชาย Daemon Targaryen : ลูกชายคนเล็กของกษัตริย์ Viserys และเป็นผู้สืบทอดบัลลังก์ โดยเขายังเป็นนักรบฝีมือฉกาจ และผู้ขี่มังกร ซึ่งเป็นสายเลือดมังกรอย่างแท้จริง
House of the Dragon

House of the Dragon เป็นซีรีส์ของ HBO ที่ได้รับการดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ George R.R. Martin (จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน) ซึ่งได้ประกาศงานสร้างเมื่อเดือนตุลาคม 2019 ภายหลังจากที่ Game of Thrones ซีซันสุดท้ายได้ออกอากาศ โดยจะเดินเรื่องในช่วง 300 ปี ก่อนเหตุการณ์ใน Game of Thrones ซึ่งจะเน้นไปที่ตระกูล Targaryen ในยุครุ่งโรจน์ก่อนที่อำนาจะสิ้นสุดลงในเวลาต่อมา

House of the Dragon มีกำหนดฉายในปี 2022

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส