เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ได้มีรายงานว่า Tom Cruise (ทอม ครูซ) ผู้อำนวยการสร้างและนักแสดงนำใน Mission: Impossible 7 ได้หัวเสียใส่ทีมงานที่ไม่ทำตามกฏเว้นระยะห่างทางร่างกายเพื่อป้องกัน COVID-19 ด้วยการกล่าวถ้อยคำรุนแรงถึงขั้นจะไล่ออก จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล

ล่าสุด นักแสดงและผู้กำกับรุ่นใหญ่อย่าง George Clooney (จอร์จ คลูนีย์) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แก่ Howard Stern (ฮาเวิร์ด สเติร์น) นักจัดรายการวิทยุชื่อดังอย่าง E! โดยเขาได้กล่าวว่าเข้าใจที่ Tom Cruise กลัวเรื่องการติดเชื้อ COVID-19 ในก่องถ่าย

“เขาไม่ได้แสดงออกมากจนเกินเหตุหรอก เพราะนี่คือปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นจริง ๆ คุณอยู่ในตำแหน่งที่มีอำนาจ และมันก็รับมือได้ยากมากใช่ไหมล่ะ คุณต้องมีความรับผิดชอบต่อผู้คนมากมาย และเขา (หมายถึง Tom Cruise) ก็ทำถูกในสถานการณ์นั้น ผมเข้าใจเหตุผลของเขา และมันก็ไม่ได้ผิดอะไร แต่ถ้าเป็นผม ผมจะไม่ทำให้มันกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น แต่ก็นะ ผมก็ไม่ได้รู้รายละเอียดของสถานการณ์ทั้งหมดที่เกิด”

George Clooney
George Clooney กำกับและนำแสดงใน Midnight Sky (2020) ของ Netflix

ในขณะที่ George Clooney กล่าวในเชิงเห็นด้วยกับความมุ่งมั่นของ Tom Cruise นั้น เขาก็แสดงความคิดเห็นว่าไม่จำเป็นที่จะต้องทำรุนแรงอย่างที่ Tom Cruise ทำ และเขาจะแสดงออกด้วยวิธีที่ต่างออกไป

แต่ถึงกระนั้น เขาก็เข้าใจว่าสิ่งที่ Tom Cruise ทำนั้นก็เพื่อปกป้องอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่สร้างงานให้แก่ผู้คนนับพันด้วยเช่นกัน

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส