Gal Gadot (กัล กาด็อต) ได้ให้สัมภาษณ์กับ iHeartRadio เกี่ยวกับ Wonder Woman 1984 ที่ถูกเลื่อนกำหนดการฉายมาแล้วหลายครั้ง จนในที่สุดก็ได้ฉายทางบริการสตรีมมิง HBO Max

เธอได้กล่าวว่า จากการที่ต้องถ่ายทำ Wonder Woman และ Justice League ในปีเดียวกัน กอปรกับที่เธอต้องคลอดลูกสาว (ชื่อ Maya) ภายหลังจากที่ได้ถ่ายทำภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องเสร็จสิ้น ได้ทำให้เธอต้องประสบความเจ็บปวดจากกระดูกสันหลังเคลื่อน ซึ่งทำให้เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ฉาย Wonder Woman รอบพรีเมียร์ แต่เธอก็ยังมีอาการเจ็บไปถึงต้นคอและไหล่อยู่ จนถึงช่วงที่ถ่ายทำ Wonder Woman 1984 ด้วย

แม้ว่า Gal Gadot จะเคยรับราชการทหารมาก่อน ซึ่งช่วยให้เธอสามารถเล่นฉากสตันท์และต่อสู้ได้ด้วยตนเองอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็อาจส่งผลกระทบต่อร่างกายเธอด้วยเช่นกัน

Wonder Woman 1984

Gal Gadot ได้เข้าร่วมจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ด้วยการรับบท Diana Prince หรือ Wonder Woman ใน Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), Wonder Woman (2017) และ Justice League (2017) ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้เธอเป็นที่รู้จักทั่วโลก

ในขณะนี้ Wonder Woman 1984 ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของเธอ ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์และบริการสตรีมมิง HBO Max แล้ว และเราจะได้เห็นเธอในบทซูเปอร์ฮีโรหญิงแห่งมวลมนุษยชาตินี้อีกครั้งใน Justice League: Snyder Cut ที่จะแบ่งฉายเป็น 4 ตอน ทาง HBO Max ในปี 2021 ด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส