Wrong Turn นั้นเคยเป็นหนังสยองทุนต่ำและทำกำไรไปพอสมควรเมื่อปี 2003 ในปีหน้าหนังจะได้ฤกษ์รีเมกสร้างใหม่ แต่เมื่อชมจากตัวอย่างหนังแล้วอาจจะต้องเรียกว่า เป็นหนังที่เดินเรื่องเนื้อหาเก่ามากกว่า โดยฉบับปี 2021 ก็จะเล่าเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่หลุดออกนอกเส้นทางที่ควรจะเดินทางไป แล้วต้องไปพบกับความสยองขวัญที่ทำให้พวกเขาอาจไม่ได้รอดชีวิตกลับมา

ในครั้งนี้เล่าถึงกลุ่มหนุ่มสาวที่ไปเดินเที่ยวป่ากัน และได้รับการเตือนล่วงหน้าเอาไว้แล้วว่า ห้ามออกนอกเส้นทางโดยเด็ดขาก แต่พวกเขาก็ยังหาเรื่องรุกล้ำเข้าไปในเขตแดนของพวก “ฟาวด์เดชัน” ชุมชนลึกลับที่ซ่อนตัวเองอยู่ในป่า และพร้อมฆ่าคนที่ล่วงล้ำดินแดนเข้าไปเพื่อปกป้องวิถีชีวิตของพวกเขา

หนังจะนำแสดงโดยนักแสดงระดับปานกลางทั้งหมด โดยมี Charlotte Vega รับบทเป็น Jen Shaw หญิงสาวศูนย์กลางของเรื่องที่ไปเดินป่ากับเพื่อน ๆ แล้วเห็นแต่ละคนโดนเล่นงานด้วยกับดักอันตรายต่าง ๆ สมทบด้วย Matthew Modine จาก The Dark Knight Rises (2012) ในบทพ่อของ Jen ที่พยายามหาทางเข้าไปช่วยลูกสาว สมทบด้วยนักแสดงอย่าง โดยมี Emma Dumont จาก The Gifted (2017), Daisy Head จาก Underworld: Blood Wars (2016), Bill Sage, Valerie Jane Parker ในบทเป็นเพื่อนร่วมชะตากรรมของ Jen

Mike P. Nelson ผู้กำกับหน้าใหม่จากวงการหนังสั้นจะมารับหน้าที่กำกับหนังฉบับใหม่นี้ครับ โดยมี Alan B. McElroy ผู้เขียนบทและร่วมสร้างหนังชุดนี้ตั้งแต่ฉบับปี 2003 และเคยเขียนบทหนังอย่าง Spawn (1997) และ Halloween 4: The Return of Michael Myers (1988) กลับมาเป็นผู้เขียนบทฉบับนี้ด้วย จัดจำหน่ายโดย Saban Films วางกำหนดฉายในสหรัฐฯ ไว้ 8 มกราคม 2021 ส่วนบ้านเรายังไม่มีกำหนดฉายตอนนี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส