Endings, Beginnings ผลงานร่วมกันสร้างของ CJ Entertainment บริษัทชื่อดังของเกาหลีใต้กับ Protagonist Pictures ของสหรัฐฯ ที่สร้างผลงานอินดี้เรื่องเยี่ยมเมื่อปีที่แล้วอย่าง Sound of Metal และ The Assistant กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราผ่านการจัดจำหน่ายของมงคลซีนีมา หนังเป็นผลงานกำกับของ Drake Doremus จาก Newness (2017), Equals (2015) และ Like Crazy (2011) โดยเขาเขียนบทร่วมกับ Jardine Libaire ซึ่งเขียนบทหนังเป็นครั้งแรก

หนังรักดราม่าเรื่องนี้จะเป็นการโคจรมาพบกันของ 3 นักแสดงชื่อดังในยุคนี้ อย่าง Shailene Woodley จาก The Fault in Our Stars (2014) รับบทเป็นหญิงสาวจุดศูนย์กลางของรักสามเส้า ส่วนชายหนุ่มอีก 2 คนรับบทโดย Jamie Dornan จาก Fifty Shades of Grey (2015) และ Sebastian Stan ผู้รับบท Bucky Barns จาก Avengers: Endgame

หนังจะเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่รักเพิ่งพังหมาด ๆ แต่เมื่อได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เธอกลับต้องตกที่นั่งลำบากเมื่อเธอพบรักกับผู้ชาย 2 คนในเวลาเดียวกัน ความสัมพันธ์ยิ่งยุ่งยากไปกว่านั้นอีก เมื่อผู้ชายทั้ง 2 เป็นเพื่อนรักกัน และคนที่มาทีหลังก็รู้สึกผิดที่ทำร้ายอีกฝ่าย หนังเข้าฉายไปแล้วในสหรัฐฯ ตั้งแต่ปี 2019 ขายจุดเด่นด้วยการสร้างจากบทที่เขียนไว้แค่โครงเรื่อง และปล่อยให้นักแสดงนำทั้ง 3 แสดงแบบด้นสดกันตลอดเรื่อง เข้าฉาย 11 กุมภาพันธ์นี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส