ถือว่าเป็นการกลับมาที่น่าตื่นเต้นของ FKA twigs หลังจากปล่อยอัลบั้มอันยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 “Magdalene” กลับมาคราวนี้ FKA twigs ได้ผนึกกำลัง 3 ศิลปินมากความสามารถแห่งเกาะอังกฤษ ที่มักจะมีอะไรออกมาทำให้แฟน ๆ ได้ทึ่งตลอดเวลา “FKA twigs – Headie One – Fred again” ปล่อยซิงเกิล “Don’t Judge Me” ออกมา พร้อมกับมิวสิกวีดีโอความยาว 6 นาทีครึ่งที่กำกับโดย Emmanuel Adjei ที่หลายคนอาจจะเคยเห็นผลงานของเขากับศิลปินอย่าง Beyonce, Madonna และ Sevdaliza มาแล้ว

สำหรับมิวสิกวิดีโอ “Don’t Judge Me” ตัวนี้ ได้รับจากสนับสนุนจาก Farfetch ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์สำหรับสินค้าแฟชั่นระดับแบรนด์ดังทั่วโลก โดยมีความตั้งใจอยากนำเสนอแง่มุมของคนผิวสีและคนอังกฤษในโลกปัจจุบัน โดยในเรื่องราวของเพลงนี้ นอกเหนือจากเราจะได้เห็น FKA twigs และความสามารถของเธอในเรื่องการเต้นรำและการจัดระเบียบร่างกายแล้ว ยังมีนักเคลื่อนไหวทางสังคมรุ่นใหม่ในกรณี Black Lives Matter อย่าง Solomon O.B., นักเขียน Reni Eddo-Lodge, นางแบบและนักเคลื่อนไหว Kukua Williams, นักกวี Benjamin Zephaniah และนักแสดงคนอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ออกมาสื่อสารประสบการณ์ส่วนตัวผ่านบทเพลง ไม่ว่าจะเป็นความอคติที่ซ่อนตัวอยู่ในโครงสร้างของสังคม, วัฒนธรรมการกดขี่ข่มเหง และการเหยียดเพื่อนมนุษย์ ที่ดูเหมือนว่าปัญหาที่ถูกมองข้ามนั้นไม่ง่ายที่จะก้าวข้ามไป

สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอ  “Don’t Judge Me”  ได้แล้ววันนี้พร้อมฟังเพลงนี้ผ่านทุก Streaming Service https://dontjudgeme.ffm.to/listen

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส