สองนักแสดงชื่อดังอย่าง Ryan Reynolds เจ้าของบทฮีโรดัง Deadpool และ Mark Ruffalo เจ้าของบทฮีโรดัง Hulk อาจยังไม่ถึงเวลาจะได้โคจรมาเจอกันในหนัง Avengers หรือฮีโรมาร์เวลในตอนนี้ แต่พวกเขาจะได้รับบทเป็นคู่หูในหนังไซไฟเรื่องใหม่ของ Netflix The Adam Project ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาบนอินสตาแกรมส่วนตัว

หนังจะเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ย้อนเวลากลับไปพาตัวเองในวัย 13 ไปหาพ่อของเขาที่เป็นนักวิยาศาสตร์อัจฉริยะ Ruffallo รับบทเป็นพ่อนักวิทยาศาสตร์ และได้นักแสดงเด็กหน้าใหม่ Walker Scobell รับบทเป็นตัวละครของ Ryan Reynolds ในวัยเด็ก เดิมทีหนังมีชื่อว่า Our Name is Adam จากบทดั้งเดิมของ Jennifer Flackett, Mark Levin และ T.S. Nowlin เขียนให้กับสตูดิโอ Skydance มาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งตอนนั้นตั้งใจจะให้ Tom Cruise รับบทนำ

ก่อนที่บทฉบับล่าสุด จะแก้ไขโดย Jonathan Tropper จาก Kodachrome (2017) ความน่าสนใจอีกอย่างคือนักแสดงที่มาเล่นกันเยอะมาก ทั้ง Zoe Saldana จาก Avatar (2009) และ Guardians of the Galaxy (2014), Jennifer Garner จาก Daredevil (2003) และ Catherine Keener Get Out (2017)

The Adam Project เป็นผลงานกำกับของ Shawn Levy จากไตรภาค Night at the Museum (2006-2014), Big Fat Liar (2002), Date Night (2010) และหนังไซไฟครอบครัวอย่าง Real Steel (2011) รวมถึงยังเป็นผู้ควบคุมการสร้างซีรีส์สุดฮิตอย่าง Stranger Things ทั้ง 4 ซีซัน และเขาก็เพิ่งร่วมงานกับ Reynolds ในหนังไซไฟแอ็กชันปนตลก Free Guy ที่กำลังรอฉายอยู่ The Adam Project ยังไม่มีกำหนดสตรีมในตอนนี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส