หลังจากพระเอก Hugh Jackman ประกาศจะเลิกรับบท วูล์ฟเวอรีน มนุษย์กลายพันธุ์เจ้าของกรงเล็บ Adamantium จากหนัง X-Men หลังจากภาพยนตร์ภาคเดี่ยวของ วูล์ฟเวอรีน ที่จะฉายในปี 2017 หลังจากรับบทนี้มาตั้งแต่ปี 2000 โดยเขาให้เหตุผลว่าไม่อยากทรมานกับการควบคุมน้ำหนักและรักษาหุ่นให้ดีอยู่เสมอ อีกทั้งวัยที่เริ่มมากขึ้นอาจจะไม่เหมาะกับบทที่เป็นอมตะอย่าง Wolverine

แล้วใครจะมารับบท วูล์ฟเวอรีน ต่อในบทสัมภาษณ์ภาพยนตร์ PAN หนังปีเตอร์แพนเรื่องล่าสุดที่ Jackman รับบทเป็นโจรสลัด เคราดำ ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ วูล์ฟเวอรีน ว่าเขาไม่อยากให้คัดคนมารับบทนี้ง่ายๆ แต่เขาเชื่อว่าตอนนี้ค่ายหนังคงคัดเลือกได้แล้วเพียงแต่ยังไม่เปิดเผยในตอนนี้

แต่หากจะถามว่าเขาอยากให้ใครมาเล่นแทน Jackman ได้ให้ความเป็นว่า เขาอยากให้ Tom Hardy พระเอก MadMax มาเล่นแทนเขาและมันจะเป็น วูล์ฟเวอรีน ที่สุดยอดมากๆ โดยก่อนหน้านี้ Hardy เคยเล่นหนังซูเปอร์ ฮีโร่ มาแล้วในบทตัวร้าย เบน ใน The Dark Knight Rises มาแล้ว

ส่วนใครยังคิดถึง Hugh Jackman ในบท วูล์ฟเวอรีน ครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์แยกเดี่ยวที่ยังไม่ได้ชื่ออย่างเป็นทางการ แต่เนื้อเรื่องจะอิงคอมมิค Old Man Logan ที่อยู่ในช่วงวัยชราของ Wolverine ในโลกอนาคตที่ล่มสลาย โดยจะฉายในปี 2017

Play video

ที่มา : MTV