เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ แอปพลิเคชันใหม่ ที่จะมาเป็นตัวช่วยคุณพ่อบ้านแม่บ้านในการเลือกช้อปสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ กับ Application “HappyFreshมอบประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้งของในซูเปอร์มาร์เก็ต ประดุจดั่งเราไปเลือกซื้อเองกับมือ พร้อมบริการส่งตรงถึงบ้านคุณในชั่วโมงถัดไปเลยแหละ (ลงทะเบียนครั้งแรกได้รับสิทธิ์ไม่เสียค่าจัดส่งเป็นเวลา 1 เดือนเลยนะตัวเธอ)

เอาใจคุณพ่อบ้านแม่บ้านที่ไม่มีเวลาจ่ายตลาดโดยเฉพาะ Application “HappyFresh” พร้อมให้โหลดฟรีแล้วทั้ง iOS และ Android หรือจะช้อปสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ก็ได้นะ www.happyfresh.co.th พร้อมบริการคัดเลือกสินค้าจาก Personal Shopper มืออาชีพ และถ้าหากของหมดทาง Personal Shopper จะโทรติดต่อกับคุณโดยตรงเพื่อแจ้งว่าจะเปลื่ยนเป็นอย่างอื่นแทนได้มั้ย และจุดเด่นก็คือในเรื่องของการจัดส่ง เราจะมีตู้เพื่อเก็บความสดของสินค้าโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นลูกค้าหมดกังวลเรื่องของที่ไม่สดได้เลย ส่วนระยะเวลาในการจัดส่งนั้น คือในชั่วโมงถัดไปจ้าาา!! แถมยังสามารถเลือกเวลาให้สินค้ามาส่งได้ด้วยนะ

ค่าบริการการจัดส่งจะอยู่ที่ 35 บาท เมื่อสั่งซื้อต่ำกว่า 750 บาท และจะจัดส่งให้ฟรีเมื่อซื้อตั้งแต่ 750 เป็นต้นไป โดยโปรโมชั่นนี้มีผลถึงสิ้นปี 2558 นี้เท่านั้นนะจ๊ะ รีบไปโหลดแล้วใช่กันเลยนะ

“HappyFresh” รับชำระเงินได้ทั้งช่องทางบัตรเครดิตและเดบิต หรือจะเป็นการจ่ายเงินปลายทางก็ย่อมทำได้ และหรือลูกค้ามีสิทธิ์ปฏิเสธที่จะไม่รับสินค้าได้ด้วย

สำหรับ : iOS 

สำหรับ : Android-app-on-google-play_4

“HappyFresh” ซูเปอร์มาร์เก็ตอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย นำโดย คุณศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทแฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณMarkus Bihler ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัทแฮปปี้เฟรช

12086847_905106556204145_1157553611_n

คุณ Markus Bihler ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัทแฮปปี้เฟรช กล่าวว่า : เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการในกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล HappyFresh” จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยให้สามารถสั่งซื้อสินค้าสดและของใช้ต่างๆจากซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำได้ง่านแค่ปลายนิ้ว และพร้อมด้วยบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านท่านอย่างรวดเร็วในชั่วโมงถัดไป หรือสามารถเลือกเวลาจัดส่งได้อีกด้วย

“HappyFresh” มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงจาการ์ตา เริ่มเปิดให้บริการในมาเลเซีย และ อินโดนีเซีย เมื่อเดือนมีนาคม 2558 ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ามาเปิดในประเทศไทย

คุณศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทแฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “เรามีความมั่นใจเป็นอย่างมากกว่ากลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่จะให้ความสนใจในบริการของเรา เพราะ HappyFresh” ไม่เพียงแต่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่กับลูกค้า แต่บริการนี้ยังเป็นประโยชน์กับซูเปอร์มาร์เก็ตคู่ค้าของเราอีกด้วย และสิ่งที่ HappyFresh” แตกต่างจากที่อื่นก็คือ เราจะมุ่งให้ควมสำคัญกับคุณภาพของสินค้าและการบริการมาเป็นอันดับนึง ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาให้การบริการของเราโดยเน้นไปที่ Personal Shopper หรือคนคัดเลือกสินค้าให้ตามที่ออเดอร์ที่เราสั่งนั่นเอง โดยทุกคนจะต้องผ่านการฝึกอบรมวิธีการคัดสินค้าเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเราได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ และสินค้าจะถูกนำส่งถึงมือลูกค้าโดยพนักงานส่งสินค้ามืออาชีพ “ 

12041934_905107656204035_2025380382_n

และภายในงานยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง คุณตุ๊ก – ชนกวนันท์  รักชีพ คุณแม่คนเก่งคนสวย มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์และการดูแลครอบครัวแบบคุณแม่ยุคใหม่ พร้อมด้วยกิจกรรมสาธิตการใช้บริการ Application “HappyFresh” ในงานด้วย อย่าลืมโหลดมาไว้ติดเครื่องกันนะจ๊ะ ช่วยเพิ่มเวลาให้เราไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลย ^___^ 

12077242_905108566203944_439347910_n