หนุ่มอเมริกันอินดี้พอป ‘เดย์โกลว์’ (Dayglow) เจ้าของเพลงดัง “Can I Call You Tonight?” ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ ‘Harmony House’ แล้ววันนี้ในสังกัด AWAL พร้อมมิวสิกวิดีโอ “Medicine”

เดย์โกลว์ เป็นโปรเจกต์เดี่ยวของหนุ่มมาดกวนที่มีชื่อจริงว่า ‘สโลน สตรูเบิล’ (Sloan Struble) จากเท็กซัส เจ้าของเพลง “Can I Call You Tonight?” ที่เคยเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ การันตีความฮิตด้วย 52 ล้านวิวบน YouTube และยอดสตรีมมิงถล่มทลายด้วยเนื้อหาและดนตรีติดหูตามสไตล์อินดี้-พอป งานของเขาจึงได้รับคำชื่นชมจากสื่อดนตรีอย่าง Billboard, NPR, Sunday Times, DORK และ NME ถึงฝีไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดาของศิลปินหนุ่มมากความสามารถคนนี้และมีแฟนคลับที่เหนียวแน่นตั้งแต่นั้น

ในปี 2021 เขาเริ่มทยอยออกผลงานที่เขาเขียนขึ้นก่อนและระหว่างช่วง Pandemic ในประเทศสหรัฐอเมริกาซิงเกิลต่าง ๆก่อนหน้าอย่าง “Close To You”, “Something”, “Woah Man”, “Balcony” หรือล่าสุดอย่าง “Medicine” คือส่วนหนึ่งของเพลงทั้งหมดที่เขาเองหวังว่ามันจะเป็นการเริ่มต้นของสิ่งใหม่ๆ ต่อจากนี้ งานดนตรีที่โตขึ้น แรงบันดาลใจและอิทธิพลที่เขาได้รับมาตลอดทั้งชีวิต ไม่ว่าจะเป็นงานอัลเทอร์เนทีฟ, ดิสโก้ปลายยุค 70s, ซอฟต์-ร็อก รวมไปถึงพอปงดงามที่มีเปียโนเป็นพระเอก

ดังนั้นทำให้สิ่งที่เราจะได้ยินใน Harmony House เป็นภาพของสโลนที่มาพร้อมกับความรู้สึกมากมาย ต่างจากเดย์โกลว์ในวันแรก เราจะพบกับความเรียบง่าย ความผิดหวัง ไปจนถึงความสนุกเกินต้าน ที่พร้อมจะพาเขาให้กลายเป็นศิลปินดาวเด่นแห่งเท็กซัสและทั่วทุกมุมโลกในไม่ช้า

ขอให้ทุกคนมีความสุขกับดนตรีของบ้านหลังนี้…

ฟังทั้งอัลบั้มได้แล้ว: https://dayglow.ffm.to/harmonyhouse

Harmony House Tracklisting:

1. Something

2. Medicine

3. Balcony

4. December

5. Close To You

6. Crying on The Dancefloor

7. Into Blue

8. Moving Out

9. Woah Man

10. Strangers

11. Like Ivy

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส