ไม่ว่าจะเป็นเหล่าบรรดานักธุรกิจ ผู้บริหาร หรือเหล่าบรรดาคนทำงานทั้งหลาย ก็ต้องใช้อะไรที่ดูดีมีสไตล์กันทั้งนั้น เพราะแน่นอนมันจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของเขาให้ดูดีในสายตาของผู้พบเห็น

และนี่คือกระเป๋าหนังสุดหรู จาก Tsuchiya Bag ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก กระเป๋านักเรียนมัธยมของญี่ปุ่น ที่เรียกกันว่า randoseru นั่นเอง แน่นอนพวกเขาสามารถสร้างสรรค์ดีไซน์มันออกมาได้อย่างเรียบหรู ประณีต และสวยงามสุดๆ เหมาะกับเหล่าบรรดาคนทำงาน นักธุรกิจ ผู้บริหาร หรือผู้ที่รักแฟชั่นจ๋าอย่างแน่นอน

ar-16

ar-31

ar-4

ซึ่งภายในแบ่งออกเป็นช่องใส่เอกสารขนาด A4 และสามารถใส่โน๊คบุ๊คขนาด 13 นิ้วได้ด้วย หนังที่ใช้ทำมาจาก Vachetta หนังแท้อิตาเลี่ยนคุณภาพดี มีวางจำหน่าย 2 แบบ ในราคา 1 แสนเยน หรือประมาณเกือบ 3 หมื่นบาท (แพงใช่เล่นเลยล่ะ แต่เมื่อเทียบกับผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นแล้ว แค่นี้เบาๆ) โดยสามารถสั่งจองผ่านเว็บไซต์ของบริษัทได้ตั้งแต่ต้นเดือนหน้าเป็นต้นไปจ้าาาา เอกสารไม่ยับ แถมยังใส่โน๊ตบุ๊คขนาดพกพาได้อีกด้วย ทุกอย่างถูกจัดให้เป็นช่อง ง่ายต่อการหาและหยิบมาใช้งาน งานเขาเนี้ยบจริงๆ 

ar-9

ar-14

ar-10

ar-13ar-8

Tsuchiya Bag Co.

นั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องหนังมามากว่า 50 ปีแล้ว รวมถึง กระเป๋านักเรียน พวกนี้ด้วย Tsuchiya Bag ได้ออกแบบกระเป๋าใหม่ เพื่อเอาไว้ใช้ในงานธุรกิจ แตกต่างจากแบบเดิมที่เอาไว้ใส่อุปกรณ์การเรียนเพียงอย่างเดียว 

ar-211

ที่มา : en.rocketnews24