เรียกได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำเอาคอหนังเศร้าและรอคอยการได้กลับไปดูหนังในโรงอีกครั้งเพราะยังมีหนังน่าดูอีกเพียบที่รอให้เราไปดูกันให้เต็มตาถึงอารมณ์โดยหนึ่งในนั้นต้องมี ‘Fast 9’ หรือ ‘Fast and Furious’ ภาคที่ 9 หนังรถซิ่งสุดระห่ำและแน่นอนว่าการดูหนังให้สนุกก็ต้องคู่กับการได้กินพอปคอร์นและน้ำอัดลมแก้วโปรดอย่างแน่นอน ซึ่งทาง SF ก็ได้วางจำหน่ายบัคเก็ตเซ็ตสุดพรีเมียมมาเอาใจคอสะสม วันนี้ Beartai-Buzz ขอเอามาอวดกันว่าในเซ็ตประกอบด้วยอะไรบ้าง

ถังพอปคอร์นพิมพ์ลายโปสเตอร์ Fast 9

Beartai Buzz Fast 9 บัคเก็ตเซ็ต
บัคเก็ตกระดาษพิมพ์ลายโปสเตอร์

สำหรับถึงพอปคอร์นของเซ็ตนี้จะเป็นถังป็อบคอร์นกระดาษขนาด 85 ออนซ์ พิมพ์ลายโปสเตอร์ของ ‘Fast and Furious 9’ สุดเท่ ซึ่งต้องบอกตามตรงว่าคุณภาพการพิมพ์ดีมาก ๆ และเนื้อกระดาษก็แข็งแรงสามารถล้างแล้วมานำมาเก็บสะสมได้ด้วย

Spinning Rim Lid Cup

Beartai Buzz Fast 9 บัคเก็ตเซ็ต
แก้วน้ำ Spinning Rim Lid Cup

สำหรับลวดลายของแก้วน้ำ Spinning Rim Lid Cup ขนาด 12 ออนซ์ ก็ดีไซน์ได้เท่มาก ๆ โดยด้่านหนึ่งจะเป็นกราฟิกรูปรถของพี่ดอม ดอมินก ทอร์เรตโต ตัวละครของ วิน ดีเซล (Vin Diesel) คาดด้วยกราฟิก ‘F&F’ สีแดงบนพื้นหลังสีเงินสะท้อนแสงสวยงาม ส่วนอีกด้านพิมพ์โลโกชื่อหนัง ‘Fast & Furious Only in Cinemas’ สีดำสุดเตะตาแต่ลูกเล่นของแก้วยังไม่หมดแค่นี้เราลองไปดูฝาแก้วสุดคูลกันก่อนดีกว่า

Beartai Buzz Fast 9 บัคเก็ตเซ็ต
ฝาแก้วน้ำเป็นรูปล้อสุดเท่หมุนได้

สำหรับฝาแก้วน้ำเซ็ตนี้ได้มีการดีไซน์เป็นรูปล้อรถสุดเท่และยังสามารถหมุนได้อีกด้วย เรียกได้ว่าระหว่างรอดู ‘Fast and Furious 9’ ก็หมุนล้อสัมผัสความแรงไปพลาง ๆ รอดูหนังกันวันที่ 30 มิถุนายนนี้

Beartai Buzz Fast 9 บัคเก็ตเซ็ต

โดยบัคเก็ตเซ็ต ‘Fast & Furious 9’ ชุดนี้สามารถซื้อได้แล้วในสนนราคาเพียงเซ็ตละ 299 บาท ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีนีมา ทุกสาขา หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชันช็อปปี้ (Shopee) ไปก่อนในช่วงนี้ก็สะดวกมากเลยในช่วงเวลาที่โรงหนังยังไม่เปิดแบบนี้ครับ

ลิงก์ข้อมูลบนเว็บไซต์ SF Cinema

ลิงก์สั่งซื้อสินค้าบน Shopee

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส