เดี๋ยวนี้หนังขายสเปเชียล เอฟเฟค ถูกสร้างออกมาจนไม่ใช่ของแปลกใหม่แล้ว แต่ก็ยังมีผู้สร้างออกมาให้ชมต่อเนื่องอย่างล่าสุดกับภาพยนตร์ Gods of Egypt ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ I Robot และ The Crow ที่ยังคงเดินหน้าหนังขายความอลังการของภาพ

โดยหนังนำเสนอเรื่องราวของสองเทพเจ้าแห่งอียิปต์สององค์ ที่มีตัวร้ายเป็น Gerard Butler ที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากบนราชา ลีโอไนนัสจาก หนัง 300 รับบทเป็นเทพเจ้าแห่งทะเลทราย SET ที่ต่อสู้กับเทพแห่งท้องฟ้าและควักลูกตาไปซ่อน ส่วนตัวเอกจะรับบทโดย Brenton Thwaites  ขโมยระดับตำนานที่ต้องหาทางช่วยแฟนสาวที่รับบทโดย Courtney Eaton (สาวงามจาก MadMax)ให้รอดพ้นจากเงื้อมือของ SET เลยต้องร่วมมือกับเทพแห่งท้องฟ้าโดยการขโมยเอาดวงตามาคืน

หนังออกมาแนวแฟนซีมากจนอย่าคาดหวังว่าจะหาเหตุผลอะไรเน้นขายภาพที่เหนือจริงโดยคอมพิวเตอร์กราฟิก โดยมีหลายส่วนคล้ายกับหนังขาย เอฟเฟค ชื่อดังในอดีตอย่าง มัมมี่ไตรภาค และคอเกมอาจจะรู้สึกว่ามันมีส่วนของความโอเวอร์ของวีดีโอเกมจนอดคิดไม่ได้ว่าหาก God Of War ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ก็อาจจะมีภาพไม่ต่างจาก Gods of Egypt แต่ก็เป็นหนึ่งในหนังที่น่าสนใจหากคุณชอบดูภาพอลังการที่เหมือนกับคัทซีนในวีดีโอเกมไม่น่าพลาด

ภาพยนตร์ Gods of Egypt กำหนดฉาย 26 กุมภาพันธ์ นี้ในอเมริกา

Play video