คลินต์ อีสต์วูด (Clint Eastwood) กลับมาในมาดบุรุษผู้แข็งกร้าวแห่งดินแดนตะวันตกอีกครั้ง ในตัวอย่างแรกของ ‘Cry Macho’

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับและนำแสดงโดย คลินต์ อีสต์วูด ในวัย 91 ปี ผู้เปรียบเมือนตำนานแห่งโลกตะวันตกที่ยังมีลมหายใจอยู่ โดยเขารับบทเป็น Mike Milo อดีตนักแข่งโรดิโอผู้โด่งดัง แต่ไปได้ไม่สวยกับการเป็นนักเพาะพันธุ์ม้า จนทำให้ต้องทำข้อตกลงในการพา Rafo (รับบทโดย เอดูอาร์โด มิเนตต์) ลูกชายของอดีตเจ้านายของเขาออกจากเม็กซิโกให้ห่างแม่ที่ติดเหล้าของ Rafo

ในระหว่างเดินทางมายังเท็กซัสนั้น เขาและ Mike ได้พบกับวิถีแห่งการไถ่บาปในอดีตโดยพยายามสอนให้ Rafo เติบโตขึ้นเป็นลูกผู้ชายที่ดี

Cry Macho

‘Cry Macho’ ยังนำแสดงโดย นาตาเลีย แทรเวน (Natalia Traven) ในบท Marta และ ดไวท์ โยคัม (Dwight Yoakam) ในบท Howard Polk อดีตเจ้านายของ Mike

คลินต์ อีสต์วูด ได้กล่าวว่า “นี่เป็นเรื่องราวของชายผู้ซึ่งผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากในชีวิตเขา และต้องพบกับความท้าทาายที่ทำเข้าเขาต้องเผชิญกับอดีตอย่างไม่คาดคิด ด้วยความที่เขาเป็นคนรักษาคำพูด จึงต้องเริ่มชีวิตลูกผู่้ชายของเขาอีกครั้ง”

Cry Macho

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายของ เอ็น. ริชาร์ด แนช (N. Richard Nash) ตัวเขาเองตามมารับหน้าที่ดัดแปลงบทร่วมกับ Nick Schenk (นิค เชนก์) ที่เคยร่วมงานกับ อีสต์วูด ใน ‘Gran Torino’ (2008) และ ‘The Mule’ (2018) โดย ‘Cry Macho’ จะฉายในโรงภาพยนตร์สหรัฐฯ ภายใต้การจัดจำหน่ายของ Warner Bros. พร้อมกับบริการสตรีมมิง HBO Max ในวันที่ 17 กันยายน 2021 นี้

Cry Macho

ข้อมูลอ้างอิง : variety

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส