ในขณะที่เมืองไทยกำลังรอโอกาสที่โรงหนังจะเปิดทำการเสียที แต่ในสหรัฐอเมริกามีโอกาสได้ชม ‘The Suicide Squad’ หนังรวมพลวายร้ายสุดโหดของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ (James Gunn) ไปตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคมแล้ว แต่นอกจากความสนุกเลือดสาดที่หนังได้รับการพูดถึงไปแล้ว วันนี้เรามีเรื่องราวและภาพน่ารัก ๆ มาเอาใจทาสแมวกันเมื่อแมวป่วนกองงานนี้เลยมีนักแสดงพลีกายยอมเป็นทาสและรับมาเลี้ยงเสียเลย

โดยเรื่องราวนี้ได้รับการเปิดเผยจาก เดวิด ดาสต์มาลเชียน (David Dastmalchian) นักแสดงผู้รับบท โพลกา-ดอต (Polka-Dot) วายร้ายในชุดลายจุดที่เป็นสีสันของเรื่อง ที่ได้เล่าถึงที่มาของเจ้าแมวบับเบิลกัม (ฺBubblegum) ว่ามันเป็นแมวที่เขาได้เจอในกองถ่ายของหนัง ‘The Suicide Squad’ ที่ประเทศปานามาและด้วยความผูกพันเขาจึงตัดสินใจทำเรื่องรับเลี้ยงเจ้าแมวตัวนี้โดยได้รับความช่วยเหลือจากเหล่าทีมงานกองถ่ายของหนังและเหล่าคนรักสัตว์ที่ปานามา โดยไม่นานมานี้ดาสต์มาลเชียนได้ถือโอกาสโพสต์รูปเจ้าบับเบิลกัมพร้อมข้อความรณรงค์ให้คนรับเลี้ยงสัตว์กันมากขึ้น

ด้วยความช่วยเหลือจากครอบครัว @thesuicidesqaud และเหล่าคนรักสัตว์ใจดีในปานามา ผมเลยรับเลี้ยงเจ้าบับเบิลกัมได้ (ชื่อเต็มน้องคือ แอบเนอร์ บับเบิลกัม เจ้าแมว โพลกา ดอต) ซึ่งในช่วงกักตัวจากโรคระบาดน้องช่วยเป็นกำลังใจสำคัญให้ครอบครัวของเราผ่านมันมาได้ โปรดรับเลี้ยงพวกเขาแทนการซื้อมาเลี้ยงและทำหมันพวกเขาด้วย (ชุดออกแบบโดย จูเดียนนา มาคอฟสกี ขอบคุณมาก @jamesgunn!

และถ้าสังเกตกันดี ๆ เราจะเห็นภาพเจ้าบับเบิลกัมสวมชุด โพลกา-ดอต ตัวจิ๋วซึ่งชุดนี้ก็ได้รับการออกแบบและตัดเย็บโดย จูเดียนนา มาคอฟสกี (Judianna Makovsky) ซึ่งเป็นผูู้ดูแลออกแบบเสื้อผ้าให้หนัง ‘The Suicide Squad’ นั่นเอง

ฺBeartai Buzz นักแสดง The Suicide Squad รับเลี้ยงแมวจากกองถ่าย
ภาพเดวิด ดาสต์มาลเชียน ในบท โพลกา-ดอต
ฺBeartai Buzz นักแสดง The Suicide Squad รับเลี้ยงแมวจากกองถ่าย
ภาพเจ้าบับเบิลกัม ในชุด โพลกา-ดอต
ฺBeartai Buzz นักแสดง The Suicide Squad รับเลี้ยงแมวจากกองถ่าย
เจ้าบับเบิลกัมได้รับการดูแลจาก เดวิด ดาสต์มาลเชียนเป็นอย่างดี

อ้างอิง

The Collider

Screenrant

movieweb

Instagram

Joblo

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส