Apple ได้เข้าร่วมประมูลครั้งสำคัญเพื่อซื้อสิทธิในการฉายภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) นักแสดงสาวดีกรีออสการ์จาก ‘Silver Linings Playbook’ (2012) และเข้าชิงอีก 3 ครั้ง

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เป็นนักแสดงสาวอนาคตไกล ขวัญใจนักวิจารณ์และผู้ชมมากมาย โดยเธอรับบท Katniss Everdeen ได้อย่างโดดเด่นในแฟรนไชส์ ‘The Hunger Games’ ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปอย่างมหาศาล รวมถึงแฟรนไชส์ ‘X-Men’ ชุดรีบูต ซึ่งทำรายได้ทั่วโลกไปอย่างมากมายเช่นกัน

Jennifer Lawrence
Silver Linings Playbook (2012)

จากรายงานของเว็บไซต์ Deadline นั้น ได้ระบุว่า โปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่ Apple มุ่งมั่นในการประมูลนี้ เป็นเรื่องราวประวัติของ ซู เมนเจอร์ส (Sue Mengers) เอเยนต์นักแสดงผู้มากความสามารถในช่วงที่เรียกว่า New Hollywood เมื่อยุค 1960s, 1970s และต้นยุค 1980s ซึ่งเธอมีชื่อเสียงมากพอๆ กับนักแสดงในสังกัดของเธอ

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานกำกับของ เปาโล ซอร์เรนติโน (Paolo Sorrentino) ผู้กำกับชาวอิตาเลียนจากซีรีส์ ‘The Young Pope’ ของ HBO

Jennifer Lawrence
Red Sparrow (2018)

หลังจากมิได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องใดๆ มานาน 2 ปี นับตั้งแต่ ‘X-Men: Dark Phoenix’ (2019) ในที่สุดแฟนๆ ของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ก็เริ่มได้รับข่าวดีเกี่ยวกับผลงานใหม่ของเธอ ซึ่งนอกเหนือจากโปรเจกต์ภาพยนตร์ข้างต้นแล้วนั้น เธอก็กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ใหม่ของ Netflix เรื่อง ‘Don’t Look Up’ ซึ่งเธอได้ร่วมแสดงกับ ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ (Leonardo DiCaprio) ว่าด้วยเรื่องราวของนักบินอวกาศ 2 คน ที่เดินทางไปออกสื่อเพื่อเตือนภัยผู้คนเกี่ยวกับอุกกาบาตที่กำลังพุ่งเข้าชนโลก โดยมีกำหนดฉายในปี 2021 นี้ด้วย

Jennifer Lawrence
Passengers (2016)

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส